Ghi dấu 10 bàn sau 5 trận, tới lúc sao trẻ xuất sắc bứt phá ở đội một

07:35 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnThành tích đáng kinh ngạc của Amad Diallo ở đội U23 Man Utd cho thấy anh đã sẵn sàng cho một thử thách mới.

Amad Diallo đã tạo ra một tác động tuyệt vời cho đội U23 Man Utd vào cuối tuần, trong chiến thắng 3-2 trước Leeds. Cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà đã ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến tạo để mang về chiến thắng ấn tượng cho Quỷ đỏ.

Đã đến lúc Man Utd tin dùng cơn lốc đường biên - Bóng Đá

 Amad Diallo đầy tiềm năng.

Đây mới chỉ là lần ra sân thứ hai của Amad trong mùa giải và là trận đấu thứ năm của anh cho đội U23 Man Utd. Trong các trận đấu với các đội trẻ của Liverpool, Blackburn, Chelsea, Tottenham và Leeds, Amad có một kỷ lục đáng kinh ngạc khi đóng góp trung bình hai bàn thắng mỗi trận. Amad đã ghi sáu bàn sau năm trận, cung cấp thêm bốn pha kiến tạo nữa.

Man Utd có hai lựa chọn bây giờ và sẽ có thêm lựa chọn thứ ba khi chuyển sang tháng Giêng. Lựa chọn đầu tiên là tiếp tục để Amad có thêm thời gian chơi ở đội U23. Quỷ đỏ còn hai trận đấu UEFA Youth League, trận đấu mà anh ấy đủ điều kiện, và U23 Man Utd phải đối đầu với một Villarreal B rất mạnh đã thắng 4-0 ở trận đấu gần nhất.

Phương án thứ hai là cố gắng đưa Amad hòa nhập vào đội hình chính, một phương án phụ thuộc vào việc Ole Gunnar Solskjaer có quay trở lại sơ đồ 4-2-3-1 hay không. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phức tạp, với cả Anthony Martial và Jadon Sancho đều đang nỗ lực để có suất đá chính.

Đã đến lúc Man Utd tin dùng cơn lốc đường biên - Bóng Đá

 Amad có thể mang đến sự khác biệt cho Man Utd.

Amad có điều khác biệt là anh mang đến sự khó lường và sự phấn khích tuyệt đối. Bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ở trận gặp U23 Leeds vào cuối tuần thật sự đỉnh cao, và là điều mà đội một Man Utd còn thiếu.

Mùa trước, Man Utd đã giữ Facundo Pellistri ở đội U23 cho đến cuối năm trước khi cho mượn vào tháng Giêng. Liệu họ có làm điều tương tự với Amad hay không? Lúc này, lẽ ra anh ấy đang ở Feyenoord, nhưng chấn thương khiến Amad phải ở lại Manchester. Tờ Mirror đưa tin vào tháng trước rằng đội bóng Hà Lan vẫn quan tâm đến một thỏa thuận cho viên ngọc quý này vào tháng Giêng. Man Utd sẽ phải sắp xếp trước điều này nếu Amad được triệu tập vào Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng Giêng với Bờ Biển Ngà.

Bằng cách này hay cách khác, rõ ràng, Amad cần một thử thách mới, lớn hơn những gì anh đang nhận được ở đội trẻ, điều khiến anh trở nên khác biệt so với phần còn lại.

(Theo UnitedInfocus)

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 07:05 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục