Ghi bàn tuyệt đẹp, sao Arsenal gửi thông điệp 4 từ cho Arteta

07:43 Chủ nhật 28/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrong lần hiếm hoi được trao cơ hội, cầu thủ trẻ người Brazil đã ghi điểm trong mắt thuyền trưởng Arsenal.

Vào sân chưa đầy hai phút để thay thế cho cầu thủ dính chấn thương Bukayo Saka, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli đã tỏa sáng bằng bàn thắng đẹp mắt giúp Arsenal nhân đôi cách biệt trước Newcastle. 

Ngôi sao người Brazil có tình huống chạy chỗ ấn tượng đón đường tạt bóng của Takehiro Tomiyasu, trước khi tung ra cú dứt điểm 1 chạm gọn gàng ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Gabriel Martinelli makes four-word point to Mikel Arteta after Arsenal star scores vs Newcastle - Bóng Đá

 Martinelli đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, Martinelli tỏ ra vô cùng phấn khích. Cầu thủ sinh năm 2000 hy vọng bàn thắng vừa rồi sẽ giúp anh ngày càng chiếm được lòng tin từ HLV Mikel Arteta, từ đó có thể tìm kiếm cơ hội ra sân đều đặn hơn.

"Như tôi luôn nói, dù chỉ chơi hai, năm hay mười phút, tôi luôn sẵn sàng thi đấu và thể hiện điều gì đó với đội bóng, HLV cũng như người hâm mộ," Martinelli cho hay.

"Chiến thắng này là của tất cả mọi người, không chỉ riêng tôi."

Sau hai trận đấu khởi đầu mùa giải đáng thất vọng, cựu tài năng Ituano chỉ được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Chính việc thiếu thời gian thi đấu đã dấy lên nhiều đồn đoán về việc Martinelli muốn tìm kiếm bến đỗ mới, tuy nhiên sau tất cả, bố của anh đã lên tiếng khẳng định con trai sẽ vẫn cam kết gắn bó lâu dài cùng Pháo thủ.

Saka tập luyện

 
Trường Sơn | 06:45 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục