Ghi bàn từ giữa sân, “Ibrahimovic CH Séc” đi vào lịch sử EURO

22:05 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnMột siêu phẩm đã xuất hiện trong trận so tài giữa ĐT Scotland và ĐT Cộng hòa Séc thuộc bảng D VCK EURO 2020.

ĐT Scotland có trận ra quân gặp ĐT Cộng hòa Séc trong khuôn khổ bảng D VCK EURO 2020. Cả hai đội đã tạo ra màn so tài cực kỳ hấp dẫn trên SVĐ Venue Hampden Park. Phút 42, đội khách có bàn khai thông bế tắc sau pha đánh đầu của Patrik Schick.

Đến phút 52, Schick khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi lập một siêu phẩm để đời. Xuất phát từ pha phá bóng lên của hàng phòng ngự đội nhà, nhận thấy thủ thành David Marshall của ĐT Scotland dâng lên quá cao, Schick lập tức thực hiện cú lốp bóng ngay từ giữa sân, đưa bóng vào lưới đối thủ. Marshall dù đã nỗ lực lao về nhưng không thể cản phá cú đá này của “Ibrahimovic CH Séc”.

Patrik Schick lập siêu phẩm, đi vào lịch sử EURO - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Schick.

Theo Opta, bàn thắng của Schick thực hiện ở khoảng cách 49,7 yards (tương đương 45,45m) – đây cũng là pha lập công có khoảng cách xa nhất tại một VCK EURO, tình từ năm 1980. Ngoài ra một thống kê khác cho thấy cú sút của Jack Hendry bị ngăn chặn, sau đó dẫn đến tình huống ghi bàn của Schick chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 6 giây. Pha lập công này chắc chắn sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất EURO 2020".

Với cú đúp vào lưới Scotland, ngôi sao 25 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 9 trận đá chính gần đây cho CH Séc trên mọi đấu trường, bao gồm 8 bàn và 2 kiến tạo. Schick được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển nước nhà lọt sâu tại VCK EURO 2020 lần này.

Trở lại với Scotland, họ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong trận này nhưng không thành công và chịu thất bại với tỷ số chung cuộc 2-0 trước CH Séc.

Kết quả: Scotland 0-2 CH Séc

Ghi bàn: Patrik Schick 42' 52'

Andrew Robertson nói về EURO 2020

 
Endo | 21:35 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục