Ghi bàn tằng tằng, Ronaldo đạt thêm cột mốc mới

02:05 Chủ nhật 25/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi sút tung lưới New Zealand, mở ra chiế thắng đậm cho Bồ Đào Nha.

Trước đối thủ yếu New Zealand, Bồ Đào Nha đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành được chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 để giành quyền vào bán kết Confeds Cup 2017. Trận này, Cristiano Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng.

Ghi bàn tằng tằng, Ronaldo đạt thêm cột mốc mới - Bóng Đá

 Ronaldo tiến sát kỷ lục của huyền thoại Puskas.

Theo đó, Ronaldo chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số, qua đó giúp 'Brazil châu Âu' dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Bàn thắng vào lưới New Zealand cũng giúp Ronaldo cán cột mốc mới trong sự nghiệp.

Theo đó, Ronaldo đã ghi được 75 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG. chỉ sau huyền thoại Ferenc Puskas của ĐT Hungary (84 bàn). 

Chưa dừng lại ở đó, kể từ thời điểm bắt đầu mùa giải 2016/17, Ronaldo đã nổ súng đến 56 lần sau 55 trận ra sân cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Rõ ràng, Ronaldo vẫn khẳng định được giá trị bản thân dù đã 33 tuổi.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, gần như QBV năm 2017 khó lòng thoát khỏi  tay Ronaldo. Trước mắt, Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha bước vào trận bán kết chạm trán đội nhì bảng B Confeds Cup 2017.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs New Zealand:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:28 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục