Ghi bàn mở tỷ số, Pogba vẫn bị huyền thoại M.U chỉ trích

17:36 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Peter Schmeichel có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa của Manchester United đêm qua.

 

Rangnick khen ngợi Varane 

Phát biểu sau trận hòa đầy thất vọng của Manchester United trước Burnley, cựu thủ môn Peter Schmeichel khẳng định Paul Pogba đã có một trận đấu tệ, dù tiền vệ này đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Bên cạnh đó, Schmeichel còn lên tiếng chỉ trích cả tập thể cầu thủ Man Utd.

Trao đổi với Premier League Productions, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Trước trận, tôi nói rằng Pogba đã chơi tuyệt vời vào đêm thứ Sáu. Nếu cậu ấy cứ chơi như vậy, chúng ta sẽ muốn giữ cậu ấy lại, chúng ta khao khát giữ cậu ấy."

Chấm điểm Man Utd: Pogba lên tiếng - Bóng Đá

 Pogba bị chỉ trích. 

“Nhưng hôm nay, Pogba đã hoàn toàn không đóng góp vào trận đấu, và bạn không thể để các cầu thủ làm điều đó. Như thế là không đủ tốt đối với Man United. Ở đây, đẳng cấp tối thiểu của bạn phải rất, rất cao."

"Bạn phải có sự khẩn trương trong lối chơi của mình, hiểu rõ khi nào bạn cần thúc đẩy bản thân để đạt được mục tiêu mình cần."

"Trong 20 phút cuối, lối chơi của Man United diễn ra theo cùng một nhịp độ, và tất cả đều theo một khuôn mẫu. Chẳng có đường bóng gây áp lực nào được tung vào vòng cấm của Burnley."

"Được chơi trong đội bóng này, hiểu được những yêu cầu dành cho bạn, tôi thấy điều đó đã biến mất. Tôi nghĩ, phần lớn là do các cầu thủ, không phải là huấn luyện viên hay người quản lý."

Huỳnh Phong | 17:06 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục