Ghi bàn hạ gục Arsenal, Sterling phản ứng ra sao?

19:47 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnKể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City, Raheem Sterling đã trở thành cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh trái.

sterling

Sterling thăng hoa nhờ được Pep uốn nắn. 

Tiền vệ người Anh gia nhập Man City vào năm 2015 với mức phí kỉ lục 49 triệu bảng. Mùa trước, Sterling đóng góp 6 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad tại Ngoại hạng Anh. Đến thời điểm này của mùa giải 2016/17, tiền vệ người Anh đã có cho mình 5 bàn.

Chia sẻ với báo giới về lý do thi đấu thăng hoa trong thời gian vừa qua, Sterling cho biết anh nhận được sự hướng dẫn tận tình của Pep trên sân tập. Trả lời tờ ESPN, Sterling chia sẻ: "Ông ấy nói rằng tôi phải thi đấu trực diện hơn. Điều này giúp tôi tạo ra nhiều cơ hội và bàn thắng.

Tôi cần phải quyết đoán hơn nữa. Bản thân tôi đang rất nỗ lực để hoàn thiện mình. Tôi chỉ mới 22 tuổi và đang phấn đấu nhằm vươn tầm đẳng cấp thế giới. Tôi luôn dõi theo các danh thủ và tự hoàn thiện mình. Tôi biết mình có thể giỏi hơn nữa."

Trong thắng lợi trước Arsenal cuối tuần rồi, Sterling chính là người ghi bàn thắng quyết định sau pha xoay sở và dứt điểm hiểm hóc hạ gục Petr Cech. Man City hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với 36 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelse đến 7 điểm.

Xem lại bàn thắng quý như vàng của Sterling cho Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:55 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục