'Ghi bàn đầu tiên cho CLB trước M.U là một giấc mơ, tôi không muốn thức dậy'

15:30 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTân binh người châu Phi của Leicester vừa có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn ở Premier League.

Patson Daka vừa cập bến Leicester hè này sau nhiều năm chói sáng cho Red Bull Salzburg ở giải Áo. Tiền đạo của Zambia đã ghi bàn thắng thứ tư cho Bầy cáo trong cuộc chạm trán Manchester United đêm qua, với Youri Tielemans, Caglar Soyuncu và Jamie Vardy cũng ghi bàn, mang về chiến thắng quan trọng cho Leicester.

Sau 2 lần ra sân, đây là bàn thắng đầu tiên của Daka ở Premier League. Với cầu thủ 23 tuổi, đây thực sự là một cột mốc quan trọng. Anh nói với LCFC TV: "Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì sự tự tin của tôi và đó là điều mà tôi mong đợi."

It Feels Like A Dream, Says Daka - Bóng Đá

 Daka ăn mừng bàn thắng.

"Nó vẫn giống như một giấc mơ và tôi không muốn thức dậy! Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được mở tài khoản ghi bàn của mình cho câu lạc bộ và tôi còn mong chờ nhiều điều nữa. Tôi chỉ cầu nguyện rằng tôi không mắc sai lầm nào, bởi vì điều đó thật điên rồ. Tôi đã phải tập trung hoàn toàn và tôi đã ghi bàn, điều này rất quan trọng."

"Điều đó thực sự quan trọng đối với tôi, đối với sự tự tin của tôi, đối với cả đội. Đó là một trận đấu rất điên rồ, rất căng thẳng trước một đối thủ khó chơi và tất cả là nhờ sự ủng hộ mà tôi nhận được từ các đồng đội, từ ban huấn luyện và mọi người ở câu lạc bộ, bao gồm cả người hâm mộ."

Những bàn thắng đẹp của Manchester City trước Leicester City:

 
Thanh Vũ | 14:32 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục