Ghi bàn đẳng cấp, sao trẻ Man United khiến CĐV dậy sóng

05:44 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Nottingham Forest. Anh thi đấu dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay.

 

 Video Arsenal 3-0 Man United

Tháng Giêng vừa qua, Man United đã nói lời chia tay tiền vệ James Garner khi anh gia nhập CLB Nottingham Forest dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021. Mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã tỏa sáng ở trận derby East Midlands khi ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới đối thủ Derby County. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chàng trai sinh năm 2001.

James Garner chọc thủng lưới Derby County sau tình huống dứt điểm cực căng trong khu vực 16m50, khiến thủ thành David Marshall bất lực. Đầu mùa giải 2020/2021, James Garner khoác áo Watford dưới dạng cho mượn nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn chuyên môn nào.

Garner từng về đích thứ 3 sau Tahith Chong ở giải thưởng Jimmy Murphy năm 2018. Tương tự như người đồng đội, tiền vệ trẻ Man United có mặt trong danh sách tham gia Tour du đấu mùa hè trên đất Hoa Kỳ cùng đội nhà mùa hè 2018.

Manchester United fans go wild as loan star nets his first profession (James Garner)al goal - Bóng Đá

Garner trong màu áo Nottingham Forest. 

Chứng kiến sự tỏa sáng của "măng non" xuất thân từ học viện đội nhà, nhiều CĐV Man United đã không thể giấu được sự vui mừng. "Rất vui khi thấy Garner tỏa sáng. Cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng thu được lợi ích từ các cầu thủ đang cho mượn," một CĐV bình luận.

"Xin chúc mừng James Garner đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Nottingham Forest," tài khoản có tên Seb Ostergren chia sẻ. 

Garner nổi bật bởi vai trò tiền vệ phòng ngự ở đội trẻ, đội hình dự bị Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận xét Garner là phiên bản Michael Carrick 2.0 và tràn đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.

Anh Nguyễn | 05:14 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục