Ghi bàn cho Chelsea, Havertz nói lời thật lòng về Lukaku và Werner

17:59 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 3 cho The Blues chia sẻ về 2 đồng đội.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Chelsea tiếp đón Malmo ở Stamford Bridge. Với sức mạnh vượt trội, đội chủ nhà hoàn toàn kiểm soát thế trận. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, The Blues kiểm soát bóng lên đến 74%.

Ngay phút thứ 9, Andreas Christensen đã mở tỷ số bằng cú dứt điểm đưa bóng bật đất đánh bại thủ môn Johan Dahlin. 12 phút sau, Chelsea được hưởng penalty sau khi Romelu Lukaku bị truy cản trái phép trong vòng cấm đội khách. Ở cự ly 11 mét, Jorginho không mắc bất kỳ sai lầm nào, nhân đôi cách biệt cho đại diện xứ sương mù.

Sang hiệp 2, 2 ngôi sao vào sân từ ghế dự bị Callum Hudson-Odoi và Kai Havertz phối hợp mang về bàn thắng thứ 3 cho The Blues. Đến phút 57, Jorginho hoàn tất cú đúp bằng pha lập công thứ 2 trên chấm penalty, sau tình huống Antonio Rudiger bị cầu thủ Malmo phạm lỗi. 4-0 là kết quả chung cuộc của màn so tài.

Kai Havertz insists 'you always have to be ready' after substitute scores during Chelsea's 4-0 win - Bóng Đá

 Havertz vào sân thay Lukaku.

Giành chiến thắng đậm đà nhưng Chelsea lại phải lo lắng bởi nguy cơ tổn thất lực lượng. 2 tiền đạo đá cao nhất trên hàng công The Blues trong đội hình xuất phát là Lukaku và Timo Werner đều phải rời sân ngay trong hiệp 1 vì các chấn thương.

Phát biểu qua TheChelseachronicle, Havertz tiết lộ: "Thật lòng thì tôi không biết chính xác tình hình chấn thương của họ. Tôi vừa nói chuyện với Timo. Cậu ấy nói sẽ phải cùng Lukaku chụp MRI (cộng hưởng từ) ngày mai. Họ đều là những chân sút đẳng cấp cao và tôi hy vọng tình hình không quá tệ với họ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:29 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục