Ghi 38 điểm, Cousins không thể giúp Sacramento Kings ngược dòng trước Clippers

19:15 Thứ bảy 19/11/2016

TinTheThao.com.vnDeMarcus Cousins có một ngày thi đấu tuyệt hay với 38 điểm cá nhân nhưng điều đó vẫn không thể ngăn Sacramento Kings chịu thất bại 115-121 trước Los Angeles Clippers.

NBA-1

 Los Angeles Clippers (áo đen) giành chiến thắng trước Sacramento Kings ngay trên sân Golden 1 Center. Ảnh: NBA.

Los Angeles Clippers đã có một hiệp một thực sự bùng nổ. Dù nếu nhìn vào các con số thống kê về cơ hội ném rổ, đội khách thậm chí còn ít lần ném hơn. Tuy thế trong một hiệp đấu mà các tay ném của Clippers đều đạt hiệu suất ấn tượng, đội bóng đến từ bang California đã ghi được đến 40 điểm. Cũng phải nói thêm rằng hàng phòng ngự của Sacramento Kings đã chơi khá tồi ở hiệp đầu tiên. Hết hiệp một Clippers tạm dẫn 40-24.

Không dễ dàng chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà Golden 1 Center, Sacramento Kings quyết tâm vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai. Ở phần sân đối diện, Los Angeles Clippers thi đấu khá thoải mái. Dù ít cơ hội tấn công hơn nhưng nếu xét về hiệu suất ném rổ Clippers tỏ ra quá vượt trội. Đặc biệt trong các tình huống ném rổ ở vị trí ba điểm với 6 lần thành công sau 7 lần thử. Rất may cho chủ nhà là sự xông xáo của DeMarcus Cousins giúp Sacramento Kings không để kéo dãn quá nhiều về mặt điểm số khi tiếng còi hết hiệp vang lên 54-73.

Hiệp thi đấu thứ ba diễn ra khá cân bằng, không có đội nào tỏ ra vượt trội hơn về mặt điểm số ghi được cũng như thế trận. Hiệp ba cũng chứng kiến nhiều lần tạm dừng vì lỗi cá nhân của cả hai đội. Tuy vậy với sự xuất sắc của các tay ném cả Sacramento Kings và Los Angeles Clippers đều có thêm 31 điểm sau tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên 85-104.

Bị dẫn điểm quá xa, HLV Dave Joerger buộc phải yêu cầu các học trò cố gắng nhiều hơn ở các tình huống ba điểm. Bất ngờ thay, điều này đã giúp đội chủ sân Golden 1 Center rút ngắn được kha khá điểm số. Trong khi đó ở phần sân đối diện, các ngôi sao Los Angeles Clippers lại có những pha ném ba điểm không thực sự thành công. DeMarcus Cousins tiếp tục là đầu tàu của Sacramento Kings, tiền vệ này đã có ngày thi đấu thực sự cố gắng. Tiếc thay những nỗ lực của tiền vệ khoác áo số 15 là không để cho một cuộc ngược dòng kịch tính. Chung cuộc Sacramento Kings chấp nhận thất bại 115-121 trước Los Angeles Clippers. Với kết quả này, Clippers tạm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây với 11 game thắng sau 13 lượt đấu. Trong khi đó, đội chủ nhà tạm xếp thứ 12 với 9 game bại.

NBA-2

 DeMarcus Cousins (số 15) chơi hay nhưng chưa đủ. Ảnh: NBA.

DeMarcus Cousins là ngôi sao chơi xuất sắc nhất game này với 38 điểm cá nhân, 7 kiến tạo, 13 lần bắt bóng bật bảng. Blake Griffin là ngôi sao nổi bật nhất bên phía Clippers với 29 điểm cá nhân, 6 kiến tạo và 7 lần bắt bóng bật bảng.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:15 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục