Ghi 2 bàn trong 5 phút cuối, Real Madrid ngược dòng hạ Valencia

05:40 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnVinicius Junior và Karim Benzema đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Valencia.

Đây là trận đấu mà Eden Hazard đã được ra sân từ đầu. Anh hoạt động năng nổ trên hàng công Real Madrid và khiến Valencia gặp không ít khó khăn bởi kỹ thuật của mình.

Ghi 2 bàn trong 5 phút cuối, Real Madrid ngược dòng hạ Valencia - Bóng Đá

 Benzema lại tỏa sáng cho Real.

Dù sao thì trên sân nhà, Valencia là đội bóng thật sự khó chịu. Họ có hàng thủ được tổ chức tốt để hóa giải các đợt lên bóng của Kền kền trắng. Hàng công Bầy dơi cũng có được những miếng phối hợp ăn ý. Paulista hay Maxi Gomez đã có những cơ hội khiến thủ thành Thibaut Courtois phải trổ tài.

Sau hiệp 1 giằng co, hai đội đã chơi thoáng hơn trong hiệp 2. Và Valencia là đội có bàn mở tỷ số ở phút 66, với pha dứt điểm quyết đoán của Hugo Duro.

Bị dẫn bàn, Real Madrid phải dốc toàn lực tấn công. HLV Carlo Ancelotti đã tung cả Rodrygo, Isco, Luka Jovic hay Eduardo Camavinga vào sân.

Phút 86, Karim Benzema có đường chuyền cho Vinicius Junior ghi bàn gỡ hòa. Và chỉ 2 phút sau, đến lượt Vinicius Junior đóng vai trò kiến tạo với đường chuyền tinh tế để đàn anh Benzema lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madird. Ngược dòng trước Valencia, Real hiện có 13 điểm sau 5 trận, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Đội hình ra sân:

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Gabriel, Alderete, Foulquier; Soler, Wass, Hugo Guillamon, Hugo Duro; Gomez, Guedes.

Dự bị: Cillessen, Diakhaby, Lato, Yunus, Racic, Jason, Koindredi, Helder Costa, Manu Vallejo, Marcos Andre, Jesus Vazquez.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Nacho; Valverde, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Vinicius Jr.

Dự bị: Lunin, Toni Fuidias, Vallejo, Asensio, Jovic, Lucas Vazquez, Rodrygo, Isco, Camavinga, Blanco, Miguel.

Ancelotti phát biểu về Real:

 
Minh Tuấn | 05:10 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục