Ghi 2 bàn, Lewandowski gieo "cú đúp ác mộng" cho thuyền trưởng Al Ahly

08:40 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng câu lạc bộ Ai Cập đã nhận 2 tin buồn sau khi bị Bayern Munich hạ gục.

 Vào rạng sáng nay, câu lạc bộ đến từ Ai Cập - Al Ahly đã có màn chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết Cúp thế giới các câu lạc bộ. Sở hữu một lực lượng quá vượt trội, nhà ĐKVĐ Bundesliga nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ cú đúp của Robert Lewandowski.

Đáng chú ý, đây cũng là trận thua đầu tiên của Al Ahly sau 23 trận dưới triều đại HLV Pitso Mosimane. Chia sẻ cảm nghĩ trước truyền thông, chiến lược gia người Nam Phi tỏ vẻ khá tiếc nuối.

"Chúng tôi lẽ ra phải phản ứng tốt hơn trước sức ép của Bayern, chúng tôi đã để họ kiểm soát toàn bộ trận đấu," Pitso Mosimane cho biết.

 - Bóng Đá

 Bayern tiến vào chung kết Fifa Club World Cup.

"Chúng tôi có thể kiếm một quả phạt góc hay tình huống cố định nào đó có lợi cho mình, chúng tôi cần phải thay đổi trong khoảng thời gian hiệp hai. Dù chơi với một nhịp độ khá chậm, nhưng tôi nhận thấy cả đội thi đấu không hề tệ.

Rõ ràng không HLV nào thất bại mà có thể cảm thấy hạnh phúc. Vì vậy việc tôi cảm thấy buồn là điều bình thường."

Mặc dù vậy, cơ hội giành huy chương đồng cho Pitso Mosimane cùng các học trò vẫn còn trước mắt. Nếu đả bại đại diện đến từ Brazil - Palmeiras ở trận đấu sắp tới, họ sẽ tái hiện lại thành tích vào năm 2006.

Kết quả chung cuộc: Al Ahly 0-2 Bayern

Ghi bàn: Robert Lewandowski (17', 85')

Những bàn thắng đẹp nhất của Robert Lewandowski  ở Ekstraklasa

 
Trường Sơn | 08:10 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục