Ghi 2 bàn cho Hà Lan, hậu vệ Man City mơ về hat-trick

12:13 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnSau bàn thắng thứ hai vào lưới Gibraltar (Hà Lan thắng 3-0), Nathan Ake đã nghĩ đến việc lập một hat-trick.

 

Hậu vệ của Man City là một trong những ngôi sao ở trận Hà Lan gặp Gibraltar. Ake nói trong cuộc trò chuyện với NOS sau trận: "Trận đấu diễn ra như mong đợi. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và kiểm soát bóng nhiều, nhưng lại không ghi được nhiều bàn thắng. Vào một ngày khác, có thể sẽ có nhiều bàn hơn một chút."

Việc đội tuyển Hà Lan "chỉ" ghi được 3 bàn vào lưới đội xếp thứ 200 trên bảng xếp hạng thế giới của FIFA đã gây thất vọng, nhưng đó không phải lỗi của Ake. Hậu vệ của Manchester City đã lập cú đúp. Anh nói: "Điều đó không xảy ra thường xuyên. Tôi hài lòng với điều đó. Tại một thời điểm nào đó, tôi đã nghĩ: thật tuyệt, một cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy."

Aké dreamed of a hat trick: 'Convinced that we are heading in the right direction with Koeman' - Bóng Đá

 Ake tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều đồng đội.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội và chỉ chơi ở phần sân đối phương. Nếu chúng tôi chơi chậm hơn một chút, tôi nghĩ chúng tôi đã quá vội vàng. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng với huấn luyện viên này."

Thanh Vũ | 11:15 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục