Ghi 2 bàn, Bale nói rõ 2 lời về Kane và Son

07:07 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Xứ Wales chia sẻ về 2 đồng đội trên hàng công Spurs.

Gareth Bale đang làm các fan Tottenham Hotspur phấn khích khi tái diễn những ngày hoàng kim trong giai đoạn 1 khoác áo Spurs. Được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Crystal Palace, ngòi nổ Xứ Wales thêm 1 lần thể hiện phong độ cao.

Bale là chủ nhân bàn mở tỷ số và cũng chính anh là người chớp thời cơ đầu hiệp 2, tái lập thế dẫn trước cho đội chủ nhà. Harry Kane - đối tác ăn ý kiến tạo 2 bàn thắng cho Bale sau đó cũng có 2 lần điền tên lên bảng điện tử.

Thắng 4-1, Tottenham thắp sáng hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Thầy trò Mourinho kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

GARETH BALE CLAIMS ONE TOTTENHAM PLAYER IS ‘INCREDIBLE’ AFTER 4-1 WIN V PALACE - Kane - Bóng Đá

 Spurs vừa giành thắng lợi lớn.

Sau trận, Bale nhận được câu hỏi về cảm nghĩ khi chơi cạnh Kane và liệu Son Heung-min có ổn với việc anh cùng Kane đồng loạt lập cú đúp. HITC dẫn câu trả lời của Bale qua Sky Sports: "Kane là 1 tiền đạo phi thường. Tối nay cậu ấy lại thể hiện điều đó lần nữa. Kane quá ổn định và thi đấu siêu đẳng. Chúng tôi may mắn khi có cậu ấy tại đây."

"Son ổn. Rõ ràng tất cả chúng tôi muốn ghi bàn nhưng chúng tôi cũng đều biết điều quan trọng nhất là giúp sức cho đội bóng giành 3 điểm và tiến bước."

Tottenham trở lại tập luyện: Kane Vs Lloris

 
Phụng Sồ | 06:09 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục