Gerrard tiết lộ chi tiết kế hoạch sử dụng Coutinho với M.U

17:23 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Brazil vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã trở thành người hùng của đội chủ sân Villa Park.

Philippe Coutinho được tung vào sân ở phút 68, trong bối cảnh Aston Villa đang bị Man Utd dẫn trước 2-0. Phút 77, tiền vệ người Brazil có pha kiến tạo cho Jacob Ramsey rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Đến phút 81, Ramsey đáp lễ bằng đường căng ngang dọn cỗ cho Coutinho quân bình tỷ số 2-2, qua đó cứu về 1 điểm cho đội chủ sân Villa Park.

HLV Steven Gerrard tiết lộ sau trận đấu: “Kế hoạch cho Coutinho là vai ‘khách mời’ ngắn, 15-20-25 phút. Không có kế hoạch chơi quá 25 phút.

Aston Villa boss Steven Gerrard reveals Philippe Coutinho plan vs Manchester United - Bóng Đá

 Coutinho tỏa sáng trong ngày ra mắt Aston Villa khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Chúng tôi đã thi đấu trọn 1 tuần, cho nên ở trận đấu với Everton vào tuần sau, cậu ấy sẽ có vị trí tốt hơn. Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi cần nhiều ý tưởng hơn trên sân. Tôi không muốn nhận thêm bất kỳ bàn thua nào.”

Theo thống kê của Opta Joe, ngôi sao 29 tuổi đã không ghi bàn hay kiến tạo trong 7 lần đối đầu Man Utd trước đó tại Premier League trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên chỉ mất 14 phút ra mắt đội chủ sân Villa Park, Coutinho đã có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Tiền vệ người Brazil không giấu nổi sự phấn khích: “Tôi nhớ những trận đấu như thế này và tôi nhớ Premier League. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và sát cánh với các đồng đội mới của mình.”

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 16:25 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục