Gerrard: 'Thật đáng thất vọng khi trọng tài khiến chúng tôi mất lợi thế'

13:40 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Aston Villa, Steven Gerrard đã không hài lòng khi bàn thắng của Danny Ings không được công nhận trước Manchester United vào đêm thứ Hai.

Trận đấu đã bị trì hoãn hơn 3 phút rưỡi sau khi VAR khuyên trọng tài Michael Oliver nên xem lại tình huống bàn thắng của Ings qua màn mình, sau đó họ đã không công nhận bàn thắng do pha phạm lỗi của Jacob Ramsey với Edinson Cavani.

Khi được hỏi về quyết định này, Gerrard cho biết: "Các trọng tài mất 3 phút rưỡi để giải quyết vấn đề đó. Trọng tài biên cho tình huống đó liên quan đến việc Jacob cản trở đường chạy của Cavani. Nó không phức tạp đến mức cần 3 phút rưỡi và thật đáng thất vọng vì chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi vào thời điểm đó."

Steven Gerrard has visited Old Trafford 18 times as a player and a coach:  5 wins 13 defeats - Bóng Đá

 Gerrard không hài lòng với trọng tài.

Các chuyên gia của BBC, Alan Shearer và Micah Richards đều tỏ ra gay gắt về quyết định này, đặc biệt là vì không phải tất cả các trận đấu ở FA Cup đều có VAR. Shearer nói: "Chúng ta không nên sử dụng VAR trong trận đấu này nếu chúng ta không thể sử dụng VAR trong mọi trận đấu tại FA Cup."

"Chúng tôi đã ở Hull vào thứ Bảy, nơi họ đáng lẽ phải có 2 quả phạt đền nếu VAR ở đó. Họ bị hất ra khỏi giải đấu một phần vì điều đó."

Richards nói thêm: "Ramsey không thực sự giữ Cavani. Cậu ấy bước sang một bên và Cavani chạy vào chỗ cậu ấy. Mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định - điều đó thật nực cười."

Coutinho nói về Gerrard:

 
Thanh Vũ | 13:10 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục