Gerrard mang tam tấu trứ danh Liverpool trở lại Premier League

18:23 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh đang tìm cách thuyết phục những người đồng đội cũ gia nhập Aston Villa.

 

Steven Gerrard đang mở ra một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ tại Aston Villa. Sau khi mua đứt Philippe Coutinho từ Barcelona và đạt thỏa thuận chiêu mộ Boubacar Kamara theo dạng chuyển nhượng tự do, mới đây chiến lược gia người Anh đã đưa về Villa Park thêm một tân binh chất lượng khác từ Sevilla - đó là trung vệ Diego Carlos.

Những sự bổ sung nhân sự này hứa hẹn sẽ giúp Villa trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Tuy nhiên kế hoạch của Gerrard vẫn chưa dừng lại ở đó. Nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ rằng, thuyền trưởng 41 tuổi đang ấp ủ tham vọng tái hợp người đồng đội cũ Luis Suarez.

Aston Villa target Luis Suarez as Steven Gerrard revolution gathers pace - Bóng Đá

 Suarez, Coutinho và Gerrard từng khoác chung màu áo Liverpool.

Tiền đạo người Uruguay hiện đã hết hợp đồng với Atletico Madrid. Tuy nhiên thay vì tìm kiếm một bến đỗ ít tính cạnh tranh để tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp, anh muốn chơi ở giải đấu đỉnh cao trong ít nhất 1 mùa giải nữa nhằm cải thiện phong độ, phục vụ cho đội tuyển quốc gia tại kỳ World Cup 2022.

Chính vì vậy, Gerrard đã cân nhắc việc chiêu mộ người đồng đội cũ tại Liverpool với mục đích gia tăng hỏa lực hàng công.

Với kinh nghiệm từng chơi bóng tại Premier League và khả năng săn bàn thiên bẩm mà Suarez sở hữu, Gerrard tin rằng cầu thủ người Uruguay sẽ giúp Aston Villa cải thiện đáng kể ở mùa giải tới, bất chấp gánh nặng tuổi tác.

Nếu thương vụ này thành công, Villa sẽ sở hữu bộ ba nổi đình nổi đám một thời của Liverpool - Gerrard, Suarez, Coutinho.

Trường Sơn | 17:25 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục