Gerrard lỡ hẹn với bến đỗ mới

19:46 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh sẽ cần phải chờ đợi thêm để có thể tiếp tục công việc yêu thích của mình.

 

Sau khi bị Aston Villa sa thải, HLV Steven Gerrard vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên cơ hội đã đến dành cho cựu đội trưởng Liverpool khi tuyển Ba Lan ngỏ ý muốn mời anh kế vị Czeslaw Michniewicz.

Michniewicz giúp đại diện Bắc Âu lọt vào đến vòng 1/8 World Cup 2022, trước khi bị loại bởi tuyển Pháp. Nhưng cách chơi mà Ba Lan trình diễn rõ ràng không thuyết phục, khi họ luôn có xu hướng chủ động phòng ngự bất chấp đối thủ mạnh hay yếu. Do vậy, chiến lược gia 52 tuổi đã phải nói lời chia tay công tác huấn luyện ĐTQG.

Jurgen Klopp sends Liverpool legend Steven Gerrard a private message after he's sacked - Bóng Đá

 Gerrard vẫn đang thất nghiệp.

Trong quá trình tìm kiếm, phía Ba Lan đã đưa Gerrard vào tầm ngắm. Họ đánh giá cao khả năng dẫn dắt của chiến lược gia sinh năm 1980 dù tuổi nghề còn trẻ.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Ba Lan, ông Cezary Kulesza khẳng định Gerrard không nằm trong tầm ngắm, do chưa có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế.

"Ứng cử viên đến từ nước ngoài. Tôi muốn quyết định được đưa ra hôm nay hoặc ngày mai, nhưng điều đó phụ thuộc vào đối tác. Tiêu chí quan trọng nhất là liệu ông ấy đã từng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia hay chưa.''

Trường Sơn | 18:48 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục