Gerrard đặt thẻ ưu tiên chuyển nhượng với hậu bối ở Liverpool

10:40 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard đang có động thái quan tâm đến một ngôi sao tại Liverpool vào thời điểm hiện tại.

 

Joe Gomez đã trải qua một mùa giải thụt lùi, bị đẩy xuống ở vị trí thứ tư trong số các trung vệ của The Reds. Ibrahima Konate đã vào sân và gây ấn tượng, cạnh tranh với Joel Matip để có thể trở thành đối tác của Virgil van Dijk.

Trung vệ người Anh nhiều khả năng cân nhắc việc ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Mùa giải vừa rồi, Gomez chỉ đá chính 9 lần trên mọi mặt trận. 4 trong số đó đến ở Premier League và thời lượng thi đấu của ngôi sao sinh năm 1997 là 331 phút. 

Gerrard đặt thẻ ưu tiên chuyển nhượng với hậu bối ở Liverpool - Bóng Đá

 Gerrard dành sự quan tâm đến Gomez của Liverpool.

Theo nguồn tin từ The Mirror, Aston Villa của Steven Gerrard muốn chiêu mộ Gomez. Gerrard xem hậu bối ở Liverpool là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở vị trí trung vệ. Họ chọn Gomez trở thành cái tên lý tưởng để đá cặp cùng tân binh Diego Carlos tại trung tâm hàng thủ. Nathan Collins là một mục tiêu khác của Villa nhưng chỉ được xem như lựa chọn dự phòng.

Villa đã hoàn tất 4 thương vụ vào hè này và Gomez có thể trở thành bản hợp đồng thứ 5. Ngoài ra, trong diễn biến khác, đội bóng Premier League còn muốn đón về một gương mặt có mối quan hệ mật thiết với Liverpool và Gerrard là Luis Suarez. Với động thái hoạt động tích cực trên TTCN, Villa đang cho thấy tham vọng chuyển mình vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:42 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục