"Gerrard đã nói với tôi hãy ở lại Liverpool 1 năm nữa"

10:00 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vn"Năm tới cậu sẽ có thể thi đấu cho Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona hay bất kỳ CLB nào mà cậu muốn."

Trong mùa đầu tiên HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool, The Kop chỉ cán đích thứ 7 ở Premier League và không thể giành vé dự Champions League. Máy làm bàn chủ lực của nửa đỏ Merseyside thời điểm ấy là Luis Suarez đã có ý định đầu quân cho Arsenal để được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Chia sẻ qua trang chủ UEFA trước ngày trở về Anfield trong màu áo Altetico Madrid, Suarez hồi tưởng thông điệp từ đội trưởng Steven Gerrard đã giữ mình ở lại Anfield thêm 1 năm: "Tôi đã có các cuộc thảo luận với HLV cũng như với Gerrard. Anh ấy là người đã thuyết phục tôi."

Suarez on Steven Gerrard's advice and staying with Liverpool - Bóng Đá

 Suarez cùng Liverpool trở thành á quân Premier League 2013/14 trước khi gia nhập Barcelona.

"Tôi nói với Gerrard rằng muốn duy trì thành công và muốn thi đấu ở Champions League. Anh ấy nói với tôi: 'Nếu năm nay Liverpool duy trì cải thiện và cậu đạt cấp độ phải có, năm tới cậu sẽ có thể thi đấu cho Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona hay bất kỳ CLB nào mà cậu muốn. Cậu sẽ có cơ hội chọn lựa, nhưng hãy ở lại 1 năm nữa."

Tôi nhớ cuộc nói chuyện đó với Gerrard, cũng như nhớ mọi điều HLV nói với tôi. Ông ấy đã nhắn tin đại loại như: 'Hãy thử ở lại thêm 1 năm.' Đó là năm Liverpool đã tiến gần đến chức vô địch Premier League nhờ vào nỗ lực của toàn đội, nhưng đặc biệt cũng dựa vào triết lý và niềm tin mà Brendan Rodgers đã truyền tải cho chúng tôi."

Luis Suarez chia tay Barcelona:

 
Phụng Sồ | 09:02 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục