Gerrard chọn ai giữa Ronaldo và Messi?

09:59 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard luôn trung thành với một cái tên trong cuộc tranh luận giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Ronaldo và Messi đã tự khẳng định mình là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của họ. Chỉ có ngôi sao của Real Madrid, Luka Modric là có thể giành được Quả bóng vàng trong kỷ nguyên của CR7 và M10.

 Ở độ tuổi 37 và 34, Ronaldo và Messi đều đang đi về giai đoạn cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, các cuộc tranh luận xem ai là người giỏi nhất giữa hai người vẫn tiếp tục diễn ra giữa fan hâm mộ và những người đồng nghiệp của họ.

Đội hình sân 7 của Lampard - Bóng Đá

 Cuộc tranh cãi về Ronaldo và Messi vẫn chưa ngã ngũ.

Gerrard cũng được hỏi nhiều lần về vấn đề này, và anh vừa nhắc lại câu trả lời của mình: "Có một số cầu thủ ở đẳng cấp khác với bất kỳ ai khác ngoài kia, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng Ronaldo sẽ không vào đội của tôi. Chúng tôi sẽ đạt được gì cùng nhau? Ronaldo sẽ giành được cho bạn mọi thứ nhưng tôi thiên về một cầu thủ đồng đội hơn là một cầu thủ cá nhân."

Cristiano Ronaldo đã trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi 24 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ trong mùa giải vừa kết thúc.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha còn 1 năm nữa trong hợp đồng với Manchester United. Tuy nhiên, hợp đồng đó cũng có một tùy chọn để gia hạn thêm 1 mùa giải.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:29 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục