Gerrard chiêu mộ sao Liverpool

15:57 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard có kế hoạch tăng cường nhân sự cho Aston Villa khi nhắm đến trung vệ người Anh của Liverpool.

Theo báo cáo từ tờ The Sunday Mirror, Steven Gerrard mong muốn Aston Villa chiêu mộ Joe Gomez từ Liverpool. Mùa giải năm nay, trung vệ người Anh không có nhiều đất diễn trong màu áo The Kop. Chấn thương và sự có mặt của tân binh Ibrahima Konate khiến Gomez đối mặt với tương lai ảm đạm tại sân Anfield.

Sự nghiệp của Gomez có thể thay đổi nếu anh chấp nhận gia nhập Aston Villa. Gerrard nhiều khả năng sẽ hỏi mượn Gomez khi TTCN tháng Một mở cửa. Việc ngồi dự bị quá nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của Gomez trong màu áo tuyển Anh.

Nếu không cải thiện tình hình, kịch bản Gomez ngồi nhà xem World Cup 2022 có khả năng xảy ra khá cao. Thời điểm hiện tại, Gomez trở thành sự lựa chọn thứ 4 nơi trung tâm hệ thống phòng ngự sau những cái tên như Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate.

STEVEN GERRARD ALREADY WANTS ‘EXCEPTIONAL’ LIVERPOOL PLAYER TO JOIN ASTON VILLA (Joe Gomez) - Bóng Đá

Gomez có tương lai không chắc chắn tại Liverpool. 

Nếu cập bến sân Villa Park, Gomez sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ với bộ đôi Tyrone Mings và Ezri Konsa. 

Tuy nhiên, kịch bản Liverpool nhả người không cao khi HLV Jurgen Klopp cần một đội hình đủ chiều sâu, dồi dào cho cuộc đua Premier League dài hơi. Chấn thương liên miên đã cản trở Gomez cống hiến cho Liverpool ở mùa giải năm ngoái.

Gomez sở hữu tốc độ tốt, nền tảng thể hình, thể lực lý tưởng. Điểm hạn chế nơi Gomez là khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công. 

Joe Gomez trên sân tập tuyển Anh:

 
Anh Nguyễn | 15:27 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục