Gerard Pique: "One Piece là một tác phẩm nghệ thuật"

21:24 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gerard Pique là người nổi tiếng mới nhất tham gia vào danh sách những người hâm mộ One Piece.

 

Cầu thủ bóng đá huyền thoại người Tây Ban Nha, Gerard Pique gần đây đã đăng một dòng tweet, trong đó anh gọi bộ truyện tranh One Piece là "một tác phẩm nghệ thuật". Dòng trạng thái ngắn ngủi của anh đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Không chỉ có người hâm mộ mà hàng loạt người nổi tiếng cũng đã để lại bình luận chia sẻ tình yêu với bộ truyện tranh đình đám này cùng cựu sao Barca. Tuy nhiên thủ thành David de Gea lại bị bất ngờ và hỏi đùa: "Ai đã lấy cắp điện thoại của anh vậy?"

 - Bóng Đá

 Gerard Pique có niềm đam mê với truyện tranh Nhật Bản sau khi giải nghệ.

Gerard Pique chơi cho đội trẻ Barcelona từ 1997 đến 2004, trước khi gia nhập Manchester United vào năm 2004. Anh quay lại Barcelona vào năm 2008, nơi anh đã có một sự nghiệp đầy vinh quang cho đến khi giải nghệ vào năm 2022.

Ở cấp độ quốc tế, anh đã chơi cho nhiều cấp độ trẻ của Tây Ban Nha, từ 16 đến 21 tuổi. Sau đó, anh chơi cho cả đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Catalan, nằm trong đội hình giành World Cup 2010 và EURO 2012 của La Roja.

Năm nay, Tây Ban Nha đến với World Cup mà không có Pique, họ đã khởi đầu giải đấu một cách bùng nổ nhưng bị loại sốc bởi Morocco ở vòng 16 đội. Tây Ban Nha để thua toàn diện trên chấm penalty sau một trận cầu không bàn thắng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:26 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục