Gerard Pique đã xin trở lại thi đấu cho Tây Ban Nha

17:04 Thứ tư 20/04/2022

TinTheThao.com.vnGerard Pique đang dính vào một vụ bê bối sau khi El Confidential tiết lộ các cuộc trò chuyện của anh với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha RFEF Luis Rubiales.

 

Pique cán mốc 600 trận cho Barca

Gerard Pique và Luis Rubiales dính vào vụ bê bối tham nhũng xung quanh việc vận động để tổ chức Siêu cúp Tây Ban Nha tại Ả Rập Xê Út. Họ được cho là đã gây sức ép với chính quyền Ả Rập Xê Út để tổ chức giải đấu ở nước này, chủ yếu là do lợi nhuận tài chính.

Pique đã kiếm được 6 triệu euro từ thương vụ đó, trong khi Rubiales có thể tăng lương gấp nhiều lần.

Mới đây, El Confidential đã tung ra một thông tin khác, tiết lộ thêm cuộc trò chuyện giữa Pique và Rubiales, trong đó hậu vệ này đã yêu cầu chủ tịch RFEF giúp anh được triệu tập cho Thế vận hội Tokyo 2020.

Pique đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2018, ngay sau khi Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup. Nhưng trong cuộc trò chuyện xung quanh thương vụ với Ả Rập Xê Út, hậu vệ này cũng đã bày tỏ mong muốn được chơi ở Olympic.

Pique tỏa sáng, tuyển Catalunya thắng đội vừa hạ Argentina của Messi - Bóng Đá

 Pique đã chơi cho Catalan sau khi chia tay Tây Ban Nha.

Hậu vệ của Barcelona muốn Rubiales giữ bí mật chuyện này để tránh việc các cầu thủ khác yêu cầu tương tự. Vào thời điểm đó, anh đã biết về mong muốn tham dự Thế vận hội của Sergio Ramos.

Nội dung được tiết lộ: "Rubi, tôi muốn ông nói chuyện với HLV và giữ bí mật. Nếu điều này bị lộ, các cầu thủ khác cũng muốn làm theo. Ông không biết tôi muốn chơi ở Thế vận hội đến mức nào đâu. Đội U21 rất tuyệt. Ông có xem trận đấu với Ba Lan không? Chúng ta có thể nói chuyện với HLV, điều đó sẽ khiến tôi rất vui. Ông có nghĩ vậy không?"

Cuối cùng, cả Pique và Ramos đều không thể tham dự Thế vận hội do sự xuất hiện của đại dịch, khiến giải đấu phải hoãn lại đến năm 2021.

Thanh Vũ | 16:34 20/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục