Wijnaldum nói điều Hà Lan cần cải thiện ngay

09:57 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool có những phát biểu thẳng thắn sau trận đấu khó khăn trước đội tuyển Ukraine của Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan vừa có trận ra quân tại EURO 2020 trong cuộc chạm trán đội tuyển Ukraine. Tham dự giải đấu lần này, Hà Lan không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk, vì lẽ đó không nhiều người nghĩ thầy trò HLV Frank de Boer sẽ giữ được sự ổn định cũng như sức mạnh vốn có.

Những nỗi lo từ hệ thống phòng ngự của Hà Lan cũng bộc lộ từ hai bàn thua được phía Ukraine khai thác. Dẫu vậy, hàng công với những màn tỏa sáng của Georginio Wijnaldum, Wout Weghorst và Denzel Dumfries cuối cùng giúp Hà Lan giành được 3 điểm. Dẫu sau, đây cũng là kết quả thuận lợi với "cơn lốc màu da cam" và Wijnaldum tin rằng đội bóng sẽ rút kinh nghiệm để cải thiện ở những lượt đấu tới.

Netherlands must learn and improve after dramatic Euros win over Ukraine, says ‘relieved’ Georginio Wijnaldum - Bóng Đá

Wijnaldum mang băng đội trưởng tuyển Hà Lan tại EURO 2020.

Tiền vệ vừa "lật kèo" Barcelona để đến Paris Saint-Germain tin rằng đoàn quân HLV Frank de Boer sẽ có những điều chỉnh hợp lý để không bị thủng lưới quá nhiều trong thời gian tới.

Tôi rất yên tâm. Nhìn chung, chúng tôi đã chơi một trận rất tốt, nhưng chúng tôi đã trao cho họ hai cơ hội chỉ trong vòng 10 phút, đó là hai bàn thua mà chúng tôi cần phải nhìn nhận kỹ lưỡng."

Chúng tôi cần phải rút ra bài học rằng nếu chúng tôi chơi một trận đấu như vậy, chúng tôi cần phải kết thúc nó thật tốt. Chúng tôi đã để họ có cơ hội san bằng cách biệt và điều đó cần phải cải thiện ngay."

Wijnaldum phát biểu tại PSG: 

 
Minh Trí | 09:27 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục