Georgina khẳng định 1 câu về Ronaldo, Juventus mừng rỡ

18:08 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCô bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa có một lời khẳng định đáng chú ý về tương lai CR7.

Thời gian gần đây, truyền thông liên tục đưa tin Cristiano Ronaldo có khả năng sẽ rời Juventus. Anh cảm thấy thất vọng về những điều đội bóng chủ quản làm được. Như mùa giải 2020/2021, Juventus chỉ giành được cúp quốc gia Ý nhưng bị mất ngôi vương Serie A. “Lão bà” suýt không thể tham dự Champions League. 

Phong độ của Juventus khiến Ronaldo không vui, nhất là khi tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì hiệu suất làm bàn ấn tượng. Với 29 pha lập công tại Serie A, CR7 trở thành vua phá lưới giải đấu. Tính khắp mọi mặt trận, siêu sao Bồ Đào Nha sở hữu 36 bàn sau 44 trận.

Tương lai của Ronaldo hiện tại vẫn là một dấu hỏi. Khả năng anh chia tay Juventus không phải không thể xảy ra. Song, vào thời điểm nhạy cảm như lúc này, cô bạn gái của chân sút sinh năm 1985 là Georgina Rodriguez đã lên tiếng.

“He’s staying,” Ronaldo’s partner gives update on his future - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo tại Juventus là điều NHM quan tâm.

Trên Instagram cá nhân, khi được một NHM hỏi về tương lai của Ronaldo, Rodriguez nhanh chóng khẳng định “Anh ấy vẫn ở lại Juventus”.

Đây rõ ràng là tin vui dành cho những ai yêu mến Juventus. Trong trường hợp Ronaldo ở lại, hàng công của đội bóng thành Turin vẫn cực kỳ đáng gờm vào mùa giải năm sau. Alvaro Morata hay Paulo Dybala không tệ nhưng bộ đôi này khó lòng thay thế Ronaldo.

Video Ronaldo lập cú đúp trước Udinese:

 
Lữ Phong | 17:38 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục