Genoa “biếu không” bàn thắng, AC Milan tiếp tục rượt đuổi Inter trên BXH

19:52 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnRossoneri đã khá may mắn trong cuộc tiếp đón Genoa trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Đoàn quân của HLV Stefano Pioli bước vào trận đối đầu với Genoa trong tâm thế buộc phải thắng. Lợi thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá cao hơn, AC Milan dễ dàng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 13, Rossoneri đã có bàn mở tỷ số. Từ pha làm tường của Pierre Kalulu, Ante Rebic đã tung ra cú nã đại bác đẹp mắt bằng chân trái, đưa vào vào góc chết của khung thành, không cho thủ môn đối phương cơ hội nào để cản phá.

Có được bàn dẫn trước, lối chơi của AC Milan trở nên thanh thoát hơn. Họ liên tục gây sức ép và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Genoa. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Rebic.

Đến phút 37, Genoa bất ngờ có bàn cân bằng tỷ số. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Mattia Destro đã thoát khỏi sự truy cản của hàng phòng ngự AC Milan và bay vào đánh đầu dũng mãnh, hạ gục thủ thành Gianluigi Donnarumma.

AC Milan tiếp tục áp đảo trong hiệp thi đấu thứ hai, tuy nhiên họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Genoa. Đến phút 68, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng từ “trên trời rơi xuống”. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, cầu thủ vào sân thay người bên phía Genoa – Scamacca lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

May mắn có được chiến thắng, AC Milan tạm thời rút ngắn khoảng cách với Inter Milan xuống còn 8 điểm. Nerazzurri sẽ có chuyến làm khách trên sân Napoli ở trận đấu muộn nhất vòng 31 Serie A.

AC Milan thất bại trước Ajax ở trận chung kết Champions League 1994/95

 
Endo | 19:22 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục