GĐTT phá vỡ im lặng, công khai "điểm rất yếu" của Bruno Fernandes

08:57 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười từng có công đưa tân binh Quỷ Đỏ lên nấc thang tiếp theo của sự nghiệp có phát biểu đáng chú ý.

Trong những ngày cuối của phiên chợ đông, Manchester United đã kịp hoàn tất phi vụ chiêu mộ Bruno Fernandes. Ngòi nổ Bồ Đào Nha gia nhập Quỷ Đỏ trong thương vụ trị giá 55 triệu euro. Giá trị của Fernandes còn có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro, nếu các điều khoản trong giao kèo đều được kích hoạt.

Chỉ vài ngày sau khi đặt bút ký hợp đồng, tân binh số 18 đã có màn ra mắt trong màu áo mới. Tiếp đón Wolverhampton Wanderers tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định bố trí cậu học trò mới ra sân từ đầu. Dù chỉ hòa Wolves, những gì Fernandes thể hiện là khá hứa hẹn.

Club director reveals Bruno Fernandes transfer pride following Manchester United move - Bóng Đá

 Fernandes ra mắt.

Trước khi đặt chân đến Anh, Fernandes từng kinh qua các màu áo Novara, Udinese, Sampdoria và Sporting Lisbon. Giám đốc thể thao đương nhiệm của CSKA Sofia - Cristiano Giaretta từng có công đưa tiền vệ tài năng đến Ý, khi ông còn làm việc ở xứ sở mì ống.

Trả lời Mercato Web Radio, Giaretta khẳng định ưu điểm của Fernandes chính là bản lĩnh trong khối óc: "Tất cả bắt đầu với 1 chuyến đi tới Boavista để chứng kiến cầu thủ tài năng này, người đã thuyết phục tôi. Chúng tôi đưa cậu ấy đến Ý."

"Fernandes rất yếu ở khía cạnh thể chất, nhưng điểm đặc biệt của cậu ấy là cái đầu. Sau 1 tháng ở Novara, cậu ấy đã có thể sẵn sàng thực hiện 1 cuộc phỏng vấn tiếng Ý. Điều này thể hiện rõ sự tận tâm cậu ấy phải có để bước lên đỉnh cao, với quyết tâm lớn lao. 

Đó là 1 niềm kiêu hãnh khi thấy Fernandes hiện ở United."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 08:27 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục