GĐKT Yokohama: “Tiếc nuối vì không thể chứng kiến Tuấn Anh thi đấu"

11:52 Thứ bảy 17/12/2016 | 1

Giám đốc kỹ thuật của CLB Yokohama tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể chứng kiến Tuấn Anh thi đấu giải U21 Quốc tế 2016.

Trong cuộc trả lời báo chí trước giải 21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, giám đốc kỹ thuật Kenji Fukuda đã tỏ ra hết sức tiếc nuối khi Tuấn Anh không thể kịp bình phục để tham dự giải đấu: “Thực sự mà nói khi nhắc đến Tuấn Anh toàn thể đội bóng Yokohama FC cho thấy đây là cầu thủ hết sức chuyên nghiệp sau một năm chơi bóng tại Nhật Bản. Phải nói rằng đây là cầu thủ có chất lượng chuyên môn rất tốt, tôi rất muốn nhìn thấy hình ảnh của Tuấn Anh ở giải đấu U21 lần này, nhưng đáng tiếc là cậu ấy gặp chấn thương.” GĐKT của Yokohama tiếc nuối khi nói về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

IMG_5128

 GĐKT Kenji Fukuda tỏ vẻ tiếc nuối khi Tuấn Anh không thể tham dự giải U21 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Lần đầu tiên tham dự giải U21 Quốc tế, đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản cũng ấp ủ rất nhiều tham vọng và hứa sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận đấu một và mục tiêu tiến đến trận đấu cuối cùng. “Yokohama FC đến với giải đấu lần này có nhiều cầu thủ trẻ, vậy nên mục tiêu của chúng tôi chủ yếu là kết nối và tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ hướng đến tương lai.”

Đến giải đấu năm nay, U21 Myanmar là đội bóng được đánh giá rất cao với nhiều thành viên từng tham dự AFF Cup 2016. Nói về mục tiêu của đội nhà ở giải đấu năm nay, HLV Kyi Lwin chia sẻ: “Đội hình của U21 Myanmar năm nay mamg sang Việt Nam với đa số l;à cầu thủ trẻ, trong đó có 6 cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2016. Trường hợp Aung Thu thì câu lạc bộ chủ quản của đội bóng này bận thi đấu nên không thể tham dự giải U21 năm nay. Phải khẳng định rằng, giải đấu U21 Quốc tế năm nay là giải đấu chất lượng nhiều đội bóng mạnh, chúng tôi cũng sẽ cố gắng từng trận đấu một, đặt mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.”

IMG_5126

 HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam khẳng định sẽ thể hiện được lối chơi và bản lĩnh của riêng mình. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi đó chuẩn bị cho giải đấu năm nay, HLV U21 Việt Nam - Phạm Minh Đức chia sẻ: "Chất lượng mặt bằng tham gia giải đấu U21 Quốc tế năm nay rất chất lượng, nó giúp cầu thủ trẻ cọ sát. Myanmar, Thái Lan hay hai đội bóng đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản cũng vậy họ rất mạnh. Tuy nhiên, U21 Việt Nam cũng phải thể hiện được bản lĩnh và lối chơi của mình. Điều khiến tôi tiếc nuối nhất là Quang Hải, thành Chung, Đình Trọng, Trần Văn Kiên những cầu thủ rất quan trong của U21 Việt Nam không thể phục vụ cho giải, bởi họ tập trung cùng Hà Nội T&T thi đấu trận Siêu Cup QG 2016 với Than Quảng Ninh."

Cơ cấu giải thưởng đội vô địch nhận HCV – Cúp và phần thưởng 12.000 USD, đội hạng nhì nhận HCB, Cờ và 7.000 USD, đội hạng ba nhận HCĐ, cờ và 5.000 USD, giải phong cách nhận Cúp cờ và 3.000 USD. Ở giải thưởng cá nhân Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất nhận 500 USD, ngoài ra cầu thủ ghi bàn đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhận 100 USD. Giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016 sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến 27/12 trên sân vận động Thống Nhất – TP.HCM.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 10:00 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục