GĐKT Milan lên tiếng, đã rõ khả năng Ibra gia hạn hợp đồng

11:04 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển vẫn đang tạo ra hiệu ứng tích cực tại AC Milan.

Hiện tại, mùa giải 2020-2021 vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, ban lãnh đạo AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo. Nhiệm vụ đầu tiên của Rossoneri là phải "trói chân" các trụ cột, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 sắp tới.

Bên cạnh Hakan Calhanoglu, Gianluigi Donnarumma, Zlatan Ibrahimovic cũng là cái tên đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với AC Milan. Ở tuổi 39, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn với Rossoneri. 14 bàn thắng sau 11 trận đấu của anh đã giúp AC Milan ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và tràn đầy hy vọng giành Scudetto.

Paolo Maldini để ngỏ khả năng Ibra gia hạn với Milan - Bóng Đá

 Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng rực rỡ.

Ibrahimovic từng có ý định giải nghệ sau mùa giải 2020-2021. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho AC Milan thêm 1 mùa giải nữa. Điều này đã được Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini xác nhận với BeIN Sports:

"Chúng tôi là tập thể trẻ nhất Italia và là 1 trong những tập thể trẻ nhất châu Âu. Tất cả đều biết rằng những người trẻ cần có thêm thời gian và sự chỉ dẫn của các thủ lĩnh, tấm gương mẫu mực. Vậy nên, chúng tôi đã tìm kiếm những cầu thủ như vậy vào mùa đông năm ngoái. Và Ibrahimovic, Kjaer đã đến.

Chúng tôi đã cố gắng đưa Ibrahimovic đến AC Milan vào tháng 12/2018 nhưng hợp đồng của cậu ấy với LA Galaxy vẫn còn thời hạn. Khi Ibrahimovic trở về San Siro, chúng tôi đã đề nghị cậu ấy ký vào bản hợp đồng có thời hạn dài hơn 6 tháng. Tuy nhiên, cậu ấy muốn xem khả năng của mình ở 1 giải đấu cấp độ cao. Chúng tôi đã tiến từng bước một. Do đó, tại sao Ibrahimovic không tiếp tục gắn bó với AC Milan vào mùa giải sắp tới?"

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 10:34 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục