GĐKT Chung Hae Soung đem đồng hương sang HAGL thử việc

19:07 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnHôm nay 2/1, GĐKT Chung Hae Soung đã trở lại Việt Nam để hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2017, đi cùng với nhà cầm quân gốc Hàn Quốc là trung vệ Kim Jinseo.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi khi giúp HAGL thi đấu khởi sắc ở giai đoạn lượt về V-League 2018, GĐKT Chung Hae Soung đã quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bất ngờ hơn, trong giai đoạn trở về quê nhà, nhà cầm quân gốc Hàn Quốc đã tìm kiếm được một gương mặt chất lượng để thử việc tại đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Kim Jinseo có chiều cao gần 1m90.

Đó là trung vệ Kim Jinseo, cầu thủ này sinh năm 1994 và cao 1m88. Mùa trước anh khoác áo FC Uijeongbu ở giải K3 Basic của Hàn Quốc và là đồng đội với hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài.

Trao đổi với báo chí, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi, GĐKT Chung Hae-soung đã trực tiếp đi xem trung vệ Kim Jinseo thi đấu và giới thiệu cho HAGL. Dù biết là chất lượng nhưng cậu ta vẫn sẽ phải thử việc để xem thử có hòa nhập được với lối chơi của đội hay không.

Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho trung vệ Kim Jinseo thử việc từ giờ đến hết BTV Cup 2018. Việc ký hợp đồng hay không sẽ có câu trả lời sau giải đầu này."

 - Bóng Đá

 Nếu thành công, Kim Jinseo sẽ là sự thay thế cho Mobi Fehr.

Kim Jinseo tới HAGL đợt này để thử việc và sẽ bắt đầu tập luyện tại đội bóng phố Núi vào ngày mai khi đội chủ sân Pleiku hội quân trở lại, nếu thành công, trung vệ người Hàn Quốc sẽ là sự thay thế cho hai ngoại binh ở mùa giải 2017 là trung vệ Mobi Fehr và tiền vệ Henrique Motta.

Ngoài Kim Jinseo, sắp tới đội bóng phố Núi dự kiến sẽ thử việc thêm nhiều ngoại binh khác để chọn ra bộ đôi tốt nhất chuẩn bị cho V-League 2018. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ tham dự giải giao hữu BTV Cup 2018 tại Bình Dương vào cuối tháng 1 tới. Giải năm nay sẽ có sự tham dự của 5 đội bóng gồm Bình Dương, Quảng Nam, Sinh Viên Hàn Quốc và Vasco de Gama (Brazil).

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục