GĐĐH Liverpool, Ian Ayre chỉ trích Suarez: Lãnh đạo nóng mắt, đẩy phắt đi cho rảnh

13:56 Thứ sáu 27/09/2013

GĐĐH Ian Ayre khẳng định những lùm xùm bên ngoài sân cỏ của Luis Suarez đang làm xấu đi hình ảnh của Liverpool. Đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất giới lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng đích thân chỉ trích tiền đạo mang áo số 7. Sự kiện này cho thấy Liverpool đã sẵn sàng đẩy Suarez đi khỏi Anfield.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đến Anfield trong mùa Đông, nhiều khả năng Luis Suarez cũng sẽ ra đi trong mùa Đông. Sau 2 năm khoác áo The Kop, chân sút người Uruguay tài thật đấy nhưng tật cũng quá nhiều. Án phạt cấm thi đấu sau những vụ việc như phân biệt chủng tộc với Evra, ăn vạ hay cắn Ivanovic khiến không chỉ khiến HLV Brendan Rodgers đau đầu tìm phương án đối phó, mà còn làm cho hình ảnh của đội bóng giàu thành tích, truyền thống bậc nhất nước Anh trở nên xấu xí trong mắt NHM. Đây là vấn đề mà GĐĐH Ian Ayre đề cập trong lần xuất hiện trước giới truyền thông vừa qua.

Suarez dứt áo rời Anfield

Ngay sau đó giới thạo tin cho hay, Dortmund chính thức nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của Suarez cùng với Arsenal và Real Madrid. Nhà Á quân Champions League cần một chân sút thượng hạng đủ khả năng khỏa lấp vị trí mà Robert Lewandowski nhiều khả năng sẽ bỏ lại. Tiền đạo người Ba Lan cương quyết đến Bayern Munich chứ không gia hạn hợp đồng, do đó Dortmund buộc phải bán đi nếu không muốn mất trắng vào Hè năm sau. Trong khi đó, Real cũng quay trở lại với quá trình chiêu mộ Suarez, mục tiêu mà họ phải buông để vét túi cho Gareth Bale.

Thực tế sự trở lại của Suarez sau án treo giò có khi còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức mạnh của Liverpool. Cầu thủ này không chịu làm nền cho Sturridge, không tuân theo vai trò hộ công mà HLV Rodgers đề ra mà luôn muốn tác chiến độc lập như một tiền đạo song song. Thời điểm này Lữ đoàn đỏ cũng không còn phụ thuộc quá nhiều vào Suarez nữa, nhất là khi Coutinho trở lại. Bán Suarez, thu về một khoản tiền lớn để trang trải khoản nợ cả trăm triệu bảng hoặc tái đầu tư vào đội hình là điều giới chóp bu Liverpool đang tính đến.

Do vậy, dù Ian Ayre có nói sẽ tính chuyện gia hạn hợp đồng với Suarez vào mùa Hè tới thì đây cũng không phải tuyên bố có tính thực tế. Nếu mặn mà giữ người thì đội bóng này đã tổ chức thương thảo ngay từ bây giờ. Nên nhớ mùa Hè là thời điểm có rất nhiều kẻ ve vãn và khả năng đàm phán thành công là không cao. Tất nhiên Liverpool có bán Suarez cũng không phải cho Arsenal, mà chắc chắn phải là một đối tác ngoài biên giới nước Anh.

Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục