Gây thất vọng, Timo Werner ra tuyên bố cực kỳ mạnh mẽ

07:13 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnTimo Werner là cầu thủ gây thất vọng không nhỏ trong thời gian qua.

Chelsea đang có điểm rơi phong độ không tốt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Theo đó, họ lần lượt nhận 2 thất bại trước Arsenal tại Premier League, và Leicester City ở chung kết FA Cup. Ở đó, Timo Werner bị chỉ trích không ít vì liên tục bỏ lỡ thời cơ ghi bàn.

Sắp tới, Chelsea sẽ bước vào 2 tuần lễ quyết định đến thành bại của mùa giải này. Không chỉ chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League với Man City, The Blues còn phải căng sức cho cuộc chiến top 4 tại Premier League.

Gây thất vọng, Timo Werner ra tuyên bố cực kỳ mạnh mẽ - Bóng Đá

 Werner đã gây thất vọng rất lớn.

Trong bối cảnh Liverpool đang bám sát phía sau, Chelsea không còn cách nào khác phải giành 2 thắng lợi trước Leicester City và Aston Villa để có thể đảm bảo cho chiếc vé dự đấu trường lớn nhất châu lục mùa tới.

Và khi Chelsea chuẩn bị có những trận cầu quan trọng phía trước, Timo Werner đã hứa hẹn sẽ chiến đấu hết sức mình. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Đức tuyên bố: "Một ngày thất vọng. Nhưng thật tuyệt khi có người hâm mộ của chúng tôi trở lại sân vận động. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để bạn hạnh phúc trong hai tuần tới."

Tương tự, Mason Mount cũng cho hay: "Một trận đấu khó khăn đêm qua. Vẫn còn rất nhiều điều trong hai tuần tới, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khiến tất cả các bạn tự hào. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, thật tuyệt vời khi các bạn trở lại sân vận động."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:15 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục