Gây thất vọng lớn, cựu sao Arsenal đã chọn xong bến đỗ mới

23:26 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tiền vệ người xứ Wales vẫn muốn quay trở về Premier League.

Trong quá khứ, Juventus từng nổi tiếng với việc mang về những "tân binh 0 đồng" và trao cơ hội để họ tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, kể từ khi Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta từ nhiệm, công tác chuyển nhượng của Bianconeri đã gặp vấn đề lớn. Nhiều cái tên được họ đưa về theo dạng chuyển nhượng tự do đã không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Aaron Ramsey là 1 trong số đó. Tháng 1/2019, Juventus đã chốt các điều khoản để đưa tiền vệ người xứ Wales về Allianz Stadium sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal. Sau đó, HLV Maurizio Sarri đã không che giấu ý định sử dụng Aaron Ramsey để thay thế Sami Khedira ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải. Tuy nhiên, ông đã không thành công bởi cậu học trò của mình chỉ chơi ở mức tròn vai.

Ramsey về Palace hoặc West Ham - Bóng Đá

 Aaron Ramsey trong ngày chia tay Arsenal để đến Juventus.

Sang đến mùa giải này, HLV Andrea Pirlo đã thử nghiệm cầu thủ 30 tuổi ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, ông vẫn không thể giúp Ramsey lấy lại phong độ. Ngoài ra, tiền vệ người xứ Wales còn thường xuyên gặp chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 983 phút xuất hiện ở Serie A.

Theo thời gian, ban lãnh đạo Juventus đã cạn niềm tin với Aaron Ramsey. Calciomercato cho biết, hiện tại, Crystal Palace và West Ham United đang có ý định đưa cựu sao Arsenal trở về Premier League. Trong đó, Ramsey tỏ ra rất hứng thú với kế hoạch của The Hammers. Rào cản lớn nhất vào lúc này chính là mức lương lên tới 7 triệu euro mỗi mùa của Aaron Ramsey.

Aaron Ramsey thử sức với những câu hỏi bằng tiếng Italia:

 
Faro | 22:28 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục