Gây sốc với Paul Pogba, Liverpool sẽ gieo sầu thiên thu cho Man Utd

23:45 Thứ năm 29/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi sau một kỳ chuyển nhượng nữa.

Tương lai của Paul Pogba đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Nhiều đồn đoán cho rằng, ngôi sao người Pháp vừa từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 350.000 bảng/tuần mà Man Utd đưa ra và úp mở khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong bối cảnh Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quan ngại sâu sắc về nguy cơ mất trắng ngôi sao 28 tuổi, nếu không quyết định bán anh vào kỳ chuyển nhượng hè này.

100 triệu bảng và kế hoạch lớn của Solskjaer trong phần còn lại mùa Hè - Bóng Đá

 Tương lai Pogba đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hiện tại Pogba đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ Paris Saint-Germain, trong khi đó tại Real Madrid, truyền thông cũng râm ran tin đồn về việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ chân chuyền người Pháp. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là động thái mới nhất từ Liverpool sau cuộc đàm phán với người đại diện của Pogba - Mino Raiola.

Siêu cò người Ý đang tích cực "chào hàng" nhằm tìm kiếm bến đỗ thích hợp nhất cho thân chủ đồng thời kiếm về một khoản phí hoa hồng khổng lồ. Vì vậy, Raiola cũng không loại trừ đối thủ truyền kiếp của Man Utd

Raiola hiểu rõ tình hình hiện tại của Liverpool. Đội chủ sân Anfield cần chiêu mộ một chân chuyền chất lượng trong bối cảnh Wijnaldum vừa gia nhập PSG, còn tương lai đội trưởng Jordan Henderson vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Do đó, việc gán ghép Pogba cho The Kop trên lý thuyết là điều hoàn toàn hợp lý.

Liverpool sẽ khiến Man Utd ôm hận vì Pogba - Bóng Đá

 Sẽ ra sao nếu Pogba gia nhập Liverpool?

Dù Liverpool tuyên bố sẽ không đưa ra bất kỳ động thái nào cho Pogba ở mùa hè này, song đội chủ sân Anfield cũng mở ra hy vọng về khả năng chiêu mộ cựu sao Juventus bằng cam kết sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ anh vào phiên chợ Đông năm sau.

Nếu thương vụ trên xảy ra, không khó để hình dung về sức mạnh của The Kop ở mùa giải tới. Không như Man Utd, đại diện vùng Merseyside đang sở hữu một máy quét hàng đầu châu Âu - Fabinho, điều này sẽ mở ra hy vọng về viễn cảnh chân chuyền người Pháp có thể phát huy những màn trình diễn thượng thặng như tại ĐTQG.

Mặc dù việc lười di chuyển của Pogba có thể là điểm trừ lớn khi HLV Jurgen Klopp ưa chuộng lối chơi pressing cường độ cao. Nhưng bù lại, khả năng kết nối và đặc biệt là nhãn quan chiến thuật nhạy bén đến từ ngôi sao 28 tuổi có thể mở ra cho hàng công giàu tốc độ của Liverpool hàng tá phương án tiếp cận khung thành đối thủ.

Dù viễn cảnh Pogba cập bến Anfield khá mơ mộng, tuy nhiên trong trường hợp thương vụ này được thực hiện, việc Liverpool hồi sinh mạnh mẽ từ đó hủy diệt giấc mộng thách thức danh hiệu của Man Utd hoàn toàn có thể xảy ra,

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup

 
Trường Sơn | 22:47 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục