Gãy chân kinh hoàng, Paul George mất cơ hội dự World Cup

02:11 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương không mong muốn trong buổi tập ngày 2/8 vừa qua đã khiến Paul George không kịp bình phục để tham dự FIBA World Cup 2014 diễn ra vào cuối tháng 8 tới đây.

Tại buổi tập ngày 2/8 của tuyển Mỹ nhằm chuẩn bị cho FIBA World Cup 2014, một tai nạn không mong muốn đã xảy ra với banh thủ Paul George. Theo đó, trong một tình huống nhảy lên rổ tranh chấp với một đồng đội, George đã bị gãy chân trước sự chứng kiến của hàng ngàn cổ động viên. Chứng kiến tai nạn kinh hoàng này, nhiều người đã không tin nổi vào mắt mình. Đặc biệt, BHL của tuyển Mỹ sau đó đã cho biết họ rất "sốc" khi chứng kiến sự cố trên.

Hình ảnh George nằm bất động trên sàn tập vì chấn thương.

Theo dự đoán của các bác sĩ, George sẽ mất khá nhiều thời gian để điều trị dứt điếm chấn thương nếu muốn quay lại sàn đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc banh thủ 24 tuổi sẽ không còn cơ hội tham dự FIBA World Cup được tổ chức vào cuối tháng 8 tới đây.

Được biết, Paul George chính là một trong những banh thủ xuất sắc nhất tại giải nhà nghề Mỹ (NBA). Mùa giải 2013/2014, George góp công rất lớn giúp CLB Indiana Pacers lọt vào trận chung kết miền Đông trước khi thất thủ dưới tay các nhà đương kim á quân Miami Heat.

Video George chấn thương:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục