Gavi đánh nguội cầu thủ Real Madrid

10:09 Thứ hai 20/03/2023

Pha đánh nguội của Gavi với Dani Ceballos ở trận El Clasico rạng sáng 20/3 (giờ Hà Nội) có thể khiến tiền vệ người Tây Ban Nha dính án phạt.

 - Bóng Đá

 Gavi thoát cảnh bị phạt thẻ sau pha đánh nguội Ceballos.

Phút 88 trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid tại vòng 26 La Liga sáng 20/3 (giờ Hà Nội), trong lúc Real tổ chức lên bóng, Ceballos có va chạm với Robert Lewandowski khiến chân sút người Ba Lan nổi nóng. Quan sát thấy tình huống này, Gavi tiến đến và đánh nguội Ceballos, khiến tiền vệ người Tây Ban Nha phải nằm sân nhưng trận đấu vẫn tiếp tục.

Trọng tài chính Ricardo de Burgos Bengoetxea không quan sát được pha bóng. Trong khi đó, công nghệ VAR cũng không vào cuộc để xử phạt Gavi. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ của Barcelona may mắn khi không bị phạt thẻ. Tuy nhiên, ban tổ chức giải La Liga có thể xem xét lại tình huống trên và tiến hành phạt nguội cầu thủ 18 tuổi này.

Gavi xuất phát từ đầu ở trận El Clasico. Tài năng trẻ này được HLV Xavi xếp đá tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3 bên cạnh Lewandowski và Raphinha trên hàng công. Trong 89 phút thi đấu trên sân, Gavi chuyền chính xác 93%, tranh chấp thành công 9 lần và chạm bóng 67 lần.

Pha bóng của Gavi không phải tình huống gây tranh cãi duy nhất của trận El Clasico. Phút 81, Marco Asensio đệm cận thành tung lưới Barca sau đường chuyền của Dani Carvajal. Niềm vui của cầu thủ Real sớm bị dập tắt khi VAR vào cuộc và phát hiện cầu thủ người Tây Ban Nha việt vị. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti của Real nghi ngờ sự chính xác của vạch kẻ việt vị VAR.

Thắng Real, Barca có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga khi hơn kình địch đến 12 điểm sau 26 vòng đấu. Ở 3 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Real đều thua Barca. Thầy trò HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ cao trở thành cựu vương giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 09:35 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục