“Gấu sẹo” thua muối mặt, Marc Gasol đòi tự sát bằng rượu vang

19:32 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại muối mặt của Memphis Grizzlies, Marc Gasol cho biết anh hết sức thất vọng với viễn cảnh của đội bóng.

Trước khi mùa giải 2017-18 diễn ra, Memphis Grizzlies được đánh giá là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho vị trí dự Play-off. Thực tế, “Gấu sẹo” có màn chạy đà tốt với 4 chiến thắng liên tiếp. Nhưng kể từ đây, Memphis bắt đầu trượt dốc không phanh.

Marc-Gasol

  Gasol tìm đến rượu vang để quên đi nỗi buồn.

Cho đến hiện tại, Memphis trở thành một trong số những đội bóng đáng thất vọng nhất của giải đấu khi chỉ có được thành tích 18-42 và đã rơi xuống tận vị trí 14 ở miền Tây. Trận đấu gần nhất, “Gấu sẹo” chạm trán với đội bóng đã thua 9 trận liên tiếp là Phoenix Suns. Nhưng kết quả, họ lại thất bại thảm hại 102-110.

Bị đội bóng đang rơi vào khủng hoảng như Phoenix Suns đánh bại, Marc Gasol cho biết anh hết sức thất vọng với viễn cảnh của đội nhà. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh chỉ muốn được thưởng thức và “chết” trong những ly rượu vang nhằm quên đi viễn cảnh tồi tệ của đội bóng như hiện tại.

marc_gasol_grizzlies_g-league

  Gasol đã chán nản với viễn cảnh của toàn đội.

Không phải lần này mà trước đó, Gasol rất nhiều lần lên tiếng chỉ trích cách chơi của toàn đội. Có thông tin cho rằng Gasol sẽ tìm cách ra đi sau mùa giải này khi Memphis không cho thấy tham vọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng chia sẻ rất thẳng thắn quan điểm của mình: “Tôi yêu cầu toàn đội phải chiến đấu cho số phận ở thời điểm này, thay vì ngồi xuống và nói rằng ‘chúng ta sẽ xây dựng lại và chiến đấu cho tương lai’. Tôi đã không còn trẻ để có thể chấp nhận với việc tái thiết.”

Memphis Grizzlies gục ngã trước Phoenix Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:12 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục