Gắt với Pogba, Man Utd chuẩn bị lương khủng cho bom tấn thứ 2?

21:59 Thứ hai 26/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ cứng rắn với Paul Pogba vì mục tiêu sắp hoàn thành sau Jadon Sancho?

Man Utd tỏ rõ lập trường với Pogba

Những ngày gần đây, bên cạnh độ nóng của bản hợp đồng Jadon Sancho, Manchester United còn thu hút giới truyền thông bởi thông tin tương lai của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng hiện tại, mọi nỗ lực đàm phán của BLĐ Man Utd với Pogba đều không thành công.

Gắt với Pogba, Man Utd chuẩn bị lương khủng cho bom tấn thứ 2? - Bóng Đá

Pogba sắp rời Man Utd?

Giới truyền thông mới đây cho biết, Man Utd đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng mới với mức lương 350.000 bảng/tuần nhưng phía Pogba từ chối. Hiện tại, Pogba đang nhận lương 290.000 bảng/tuần, đứng thứ 2 sau David De Gea, người nhận 375.000 bảng/tuần. Chính vì điều này, truyền thông Anh quốc đồn đoán Pogba muốn vượt mốc lương của De Gea vì cho rằng bản thân đang có những đóng góp thiết thực và tốt hơn người đồng đội trong khung gỗ.

Gắt với Pogba, Man Utd chuẩn bị lương khủng cho bom tấn thứ 2? - Bóng Đá

Solskjaer quyết cứng rắn với Pogba.

Dẫu vậy, theo The Athletic, BLĐ Man Utd cảm thấy hối hận vì từng chấp thuận yêu cầu tăng lương của De Gea. Vì ngay sau thời điểm đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã sa sút dần và hiện tại mức lương 375.000 bảng tuần là quá lớn. Chính vì điều này, Man Utd không thỏa hiệp với bất kỳ yêu cầu nào từ phía Pogba, nhiều khả năng là muốn mức lương vào khoảng 400.000 bảng. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để tiền vệ người Pháp rời Old Trafford ngay hè 2021.

Chuẩn bị mức lương cao cho Varane?

Hiện tại, Man Utd đang đàm phán sát sao và theo nhà báo Fabrizio Romano, về cơ bản thượng tầng đội chủ sân Old Trafford đã rất gần với Raphael Varane. Thương vụ hứa hẹn sẽ được công bố vào cuối tuần này, sau khi những bước cuối cùng giữa Real Madrid và Man Utd được hoàn tất.

Varane là gương mặt được kỳ vọng bổ sung chất thép hàng phòng ngự, là ngôi sao đắt giá trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Với những lổ hỗng hàng phòng ngự Quỷ đỏ mùa giải trước, Varane chính là cái tên tốt nhất để lấp vào khiếm khuyết.

Gắt với Pogba, Man Utd chuẩn bị lương khủng cho bom tấn thứ 2? - Bóng Đá

Varane sắp cập bến Man Utd.

Trong bối cảnh tỏ rõ thái độ cứng rắn với Pogba, rất có thể Man Utd để dành nguồn lực tài chính để đáp ứng thỏa thuận về mức lương với Varane. Theo giới truyền thông, lương của Varane tại Man Utd hứa hẹn sẽ không dưới 300.000 bảng/tuần và có thể chạm mốc 400.000 bảng/tuần.

Varane là gương mặt nhận được kỳ vọng và cũng phù hợp với những tính toán của BLĐ Man Utd. Trong khi đó, Pogba vẫn đẳng cấp và xứng đáng nhưng câu chuyện về tương lai của tiền vệ người Pháp đã khiến thượng tầng Quỷ đỏ quá mỏi mệt.

Hè 2021 có lẽ là thời điểm chia tay của Man Utd và Pogba.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 21:29 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục