Gạt tên Vlahovic, nhà báo dự đoán sao Serie A gia nhập Man Utd

08:48 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, Dean Jones cho rằng cậu học trò của Jose Mourinho có khả năng cập bến Old Trafford.

 

Chỉ ghi được 2 bàn thắng sau gần 30 trận đấu, bản hợp đồng được Man Utd mượn từ Burnley - Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ phải trở lại đội bóng chủ quản khi mùa giải năm nay khép lại. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm kiếm một mục tiêu phù hợp hơn nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề ở vị trí trung phong.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Harry Kane của Spurs. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng để mắt đến một phương án trẻ trung hơn, đó là Dusan Vlahovic bên phía Juventus.

Dusan Vlahovic gặp khó khăn - Bóng Đá

 Man Utd đang để mắt đến Vlahovic.

Ngôi sao người Serbia sở hữu tố chất của một số 9 hàng đầu và đang được săn đón bởi nhiều câu lạc bộ. Theo ý kiến cá nhân từ nhà báo Dean Jones, việc Man Utd có thể sở hữu Vlahovic sẽ vô cùng khó khăn, thay vào đó họ nên đưa ra một lựa chọn dễ dàng hơn, đó là Tammy Abraham của AS Roma.

"Tôi không hoàn toàn tin Man Utd sẽ mua Vlahovic," Jones nói với GiveMeSport .

“Thành thật mà nói, nếu tôi dự đoán một tiền đạo Serie A sẽ chuyển đến Old Trafford, có lẽ tôi sẽ chọn Tammy Abraham trước Dusan Vlahovic vào thời điểm này.

Trường Sơn | 07:50 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục