Tạm gác Sancho, Man Utd chiêu mộ bom tấn ở 2 vị trí

23:12 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrước khi chiêu mộ Sancho, Quỷ đỏ cần phải khắc phục những yếu điểm trong đội hình.

Thời gian gần đây, truyền thông xứ sở sương mù đã liên tục đưa ra đồn đoán về việc Manchester United sẽ cố gắng chốt hạ thành công thương vụ Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Ngôi sao thuộc biên chế Dortmund là một trong số các cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer dành rất nhiều sự quan tâm đặc biệt. Thậm chí thuyền trưởng người Na Uy còn cho rằng, Sancho sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ.

Jadon Sancho quá dữ dội, Quỷ đỏ còn không mau ký HĐ? - Bóng Đá

 Sancho đang là mục tiêu của M.U.

Tuy nhiên theo nhận định từ trang MEN, mùa hè sắp tới, Man Utd sẽ còn những mục tiêu cần đặt ưu tiên vượt lên trên cả kế hoạch chiêu mộ Sancho. Cụ thể, nhật báo trên cho rằng, đội chủ sân Old Trafford nên chiêu mộ thêm một trung vệ và một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp, bởi lẽ trong thời gian vừa qua, lỗ hổng ở các vị trí này đã thể hiện rất rõ rệt.

Kể từ khi thủ quân Harry Maguire dính chấn thương, hàng phòng ngự Quỷ đỏ thi đấu rất chệch choạc, thiếu sự gắn kết. Vì vậy, họ đã phải nhận đến 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Trong khi đó, Fred cũng cho thấy rất nhiều yếu điểm, đặc biệt ở khả năng thoát pressing.

Trước tình hình này, Man Utd cần gấp rút bổ sung thêm nhân sự để giải quyết vấn đề còn tồn đọng, trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ Sancho.

Jadon Sancho: Khoảnh khắc này sẽ sống mãi với tôi

 
Trường Sơn | 22:42 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục