Gạt Real, Figo nêu 2 ứng viên vô địch C1 nặng ký nhất

10:05 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Real Madrid, Luis Figo, đã nêu tên 2 câu lạc bộ anh yêu thích trong cuộc đua Champions League mùa này.

 

Figo, dù vẫn đánh giá cao đội bóng cũ là Real Madrid, đã cho rằng Manchester City và Bayern Munich là hai ứng cử viên sáng giá có thể vô địch Champions League mùa này.

Phát biểu tại lễ khai mạc Học viện Vicente del Bosque ở Calvia, Mallorca, Figo nói: "Ở Champions League, bạn luôn phải tin tưởng vào Real Madrid, nhưng tôi thích nhất là Manchester City và Bayern Munich."

 - Bóng Đá

 Figo đánh giá cao Bayern và Man City.

Champions League mùa này hiện đang chuẩn bị tiến vào vòng tứ kết. Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea, trong khi Bayern Munich sẽ đối đầu với Manchester City ở vòng 8 đội cuối cùng sẽ diễn ra vào tháng tới.

Real đang là nhà đương kim vô địch, Chelsea vô địch năm 2021 và Bayern là chủ nhân của cúp bạc năm trước đó. Man City dù đã rất cố gắng và đầu tư nhưng chưa thể chạm tay vào danh hiệu danh giá này. Thành tích tốt nhất của họ là vào đến chung kết năm 2021, thua bất ngờ trước một The Blues đang trải qua một mùa giải đầy biến động. Nếu vượt qua được Hùm xám mùa này, cơ hội của họ sẽ là rất lớn.

Thanh Vũ | 09:07 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục