Gạt Man Utd, Haaland nói thẳng bến đỗ tiếp theo

21:18 Thứ bảy 01/01/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United khó có hy vọng trong việc tranh giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland.

Erling Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park cũng sẵn sàng bán đứt Haaland nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Vào mùa hè tới, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy chỉ còn 64 triệu bảng.

Có thể thấy, ngày Haaland trở thành bom tấn tiếp theo của thị trường chuyển nhượng đang đến rất gần. Đáng chú ý, HLV Ralf Rangnick coi Haaland là mục tiêu tối thượng trong việc xây dựng lối chơi cho Man Utd trong tương lai.

AS state that Haaland told locals: “[Next year] I will play here, in Spain.” - Bóng Đá

 Tiền đạo người Na Uy coi như chốt xong tương lai.

Theo M.E.N, Rangnick thúc giục BLĐ Man Utd đẩy mạnh thương vụ Haaland. Từng có công đưa Haaland ra ánh sáng trong quá khứ, Rangnick có quyền kỳ vọng tiền đạo này sẽ chọn tới Premier League chơi bóng.

Tuy nhiên, có vẻ như Man Utd đã hết hy vọng. Cụ thể, nguồn tin từ AS dẫn lời Haaland khẳng định: "Năm tới, tôi sẽ chơi bóng ở đây [Tây Ban Nha]."

Trong khi Barcelona cần phải giải quyết tình hình tài chính, Real Madrid có vẻ như nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Kền kền trắng có kế hoạch tạo nên một Dải ngân hà mới với Haaland và Kylian Mbappe.

Trước đó, đại diện Mino Raiola cũng xác nhận, Premier League không có trong kế hoạch tương lai của chân sút người Na Uy.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:48 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục