Gạt công thần, Real "thừa nước đục thả câu" vụ Mbappe?

12:37 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững sự chuyển tiếp và thay đổi ở Real Madrid đều có lý do trên quá trình phục hưng giàu tham vọng của CLB.

Real dứt khoát với Sergio Ramos

Sau rất nhiều những "drama" và đồn đoán, cuối cùng BLĐ Real Madrid cũng quyết định chia tay với Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha buộc phải rời Madrid hè 2021 sau khi BLĐ đội bóng không muốn đàm phán và gia hạn theo những gì mà Ramos bày tỏ về bản hợp đồng mới. Những vướng mắc xuất hiện từ lâu, nhưng mấu chốt là ở việc Real thực sự muốn phục hưng và trẻ hóa đội hình. Chủ tịch Florentino Perez không từ bỏ bất kỳ tham vọng và sự dứt khoát nào nhằm giúp Real quay trở lại đường đua danh hiệu.

Gạt công thần, Real sẵn sàng kế hoạch đón

Ramos buộc phải chia tay Real.

Nhìn chung, sự dứt khoát của Real là có lý do khi mà họ vẫn đang có một số gương mặt trẻ ở hàng công, đồng thời nếu Ramos ra đi, Los Blancos hẳn đã có những sự chuẩn bị xác đáng. Raphael Varane, David Alaba là 2 ngôi sao nhiều kinh nghiệm. Trong khi đó, Eder Militao cũng được kỳ vọng sẽ dần góp mặt thường xuyên hơn trong đội 1 của Los Blancos.

Với tất cả những sự chuẩn bị đó, đồng thời là kế hoạch giảm tải quỹ lương của CLB, việc những công thần lâu năm như Ramos phải rời Real đã nằm trong tính toán của thượng tầng đội bóng từ lâu.

Chuẩn bị cho "bom tấn" mang tên Kylian Mbappe?

Với việc Ramos ra đi, Real sẽ giảm tải được quỹ lương. Đồng thời, BLĐ đội bóng cũng cho thấy quyết tâm chiêu mộ những chữ ký mới trẻ trung, giàu tiềm năng hơn trên thị trường chuyển nhượng. Chưa rõ liệu chủ tịch Perez có mang ngôi sao nào về thay thế Ramos hay không, nhưng chắc chắn có một cái tên mà BLĐ Real sẽ theo đuổi sát sao và tìm mọi cách đưa về Madrid, đó là Kylian Mbappe.

Gạt công thần, Real sẵn sàng kế hoạch đón

Mbappe vẫn đang là mục tiêu số 1 của Real.

Tiền đạo người Pháp từ lâu đã là niềm mong ước ở Madrid. Đồng thời, Mbappe cũng là chân sút được kỳ vọng sẽ nâng tầm, trẻ hóa hàng công Real và đưa đội bóng chinh phục những đỉnh cao mới. Không chỉ mang tầm quan trọng ở Paris Saint-Germain, Mbappe còn được xem như sao trẻ sẽ thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ngự trị danh hiệu Quả bóng vàng của làng túc cầu thế giới trong tương lai gần.

Hiện tại, thời gian qua Mbappe vướng vào một số "drama" về phát biểu tình hình chuyển nhượng của PSG. Mới đây, chủ tịch đội bóng cũng lên tiếng cho biết Mbappe không có quyền can thiệp vào việc đội bóng sẽ mua ngôi sao nào, dẫu ông biết điều đó cũng xuất phát từ việc Mbappe muốn PSG mạnh mẽ và cạnh tranh được nhiều danh hiệu hơn nữa thời gian tới.

Gạt công thần, Real sẵn sàng kế hoạch đón

Real thừa nước đục thả câu vụ Mbappe?

Kylian Mbappe là một chân sút giàu tham vọng. Ở PSG hiện tại, tiền đạo sinh năm 1998 chỉ dừng lại với những danh hiệu quốc nội. Trong khi đó, Real lại là bến đỗ thu hút hơn bởi khả năng cạnh tranh Champions League. Liệu sau khi gạt Ramos, thượng tầng Real sẽ "tổng tấn công" thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe? Mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 11:39 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục