Gạt bỏ tin đồn sang Real Madrid, cựu sao Arsenal quyết bám trụ ở Juve

12:21 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnThay vì chuyển đến Santiago Bernabeu, tiền vệ người xứ Wales sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Andrea Pirlo.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Aaron Ramsey tại Juventus

Mùa giải đầu tiên của Aaron Ramsey tại Allianz Stadium đã kết thúc đầy thất vọng. Tiền vệ người xứ Wales chỉ ghi được 4 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo sau 35 trận đấu trong màu áo Juventus và không để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là ở những cuộc đối đầu có tính chất quyết định. Chấn thương cơ bắp, sự khó khăn khi làm quen với môi trường Serie A và áp lực đến từ sự kỳ vọng của các Juventini đã ngăn cản cựu sao Arsenal đóng góp nhiều hơn cho “Lão phu nhân”.

Những ngày gần đây, tin đồn về việc Aaron Ramsey phải rời Allianz Stadium chỉ sau 1 mùa giải đã xuất hiện ngày càng nhiều. Người đại diện của tiền vệ 29 tuổi đã khẳng định rằng điều này sẽ không xảy ra bởi giao kèo giữa 2 bên còn kéo dài đến tháng 6/2023. Song, truyền thông Italia tin rằng ban lãnh đạo Juventus sẽ đẩy Ramsey đến Santiago Bernabeu để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Isco.

Aaron Ramsey quyết bám trụ ở Juventus - Bóng Đá

 Aaron Ramsey trong màu áo Juventus.

Sự quyết định sẽ thuộc về Andrea Pirlo. Theo Mirror, tân HLV của Juventus muốn thanh lý Ramsey để tiết kiệm mức lương lên tới 7 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, Calciomercato đã phủ nhận thông tin này. Andrea Pirlo vẫn tin tưởng Ramsey và sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cậu học trò của mình ở mùa giải 2020 – 2021. Ở chiều ngược lại, cựu sao Arsenal cảm thấy rất vui mừng và sẵn sàng ghi điểm với vị chiến lược gia 41 tuổi.

Faro | 11:23 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục