Gạt bỏ mâu thuẫn với Arteta, sao Arsenal bùng nổ mạnh mẽ

19:17 Thứ bảy 08/10/2022

TinTheThao.com.vnMùa giải năm nay, hàng phòng ngự của Arsenal đã có cho mình một diện mạo hoàn toàn mới nhờ vào ngôi sao người Pháp.

 

HLV Mikel Arteta thừa nhận, đã có những vấn đế nhất định trong mối quan hệ giữa ông và William Saliba trong quá khứ. Dù vậy, Arteta đã quyết định đặt niềm tin cho Saliba khi nhận thấy khả năng của trung vệ này, và bản thân Saliba cũng không để tâm đến những trục trặc trước đó giữa cả hai.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi thực sự hài lòng."

"Đã có lúc tôi lo lắng, vì mối quan hệ giữa chúng tôi khi mới bắt đầu thực sự phức tạp."

“Chúng tôi chiêu mộ Saliba, sau đó để cậu ấy rời đi dưới dạng cho mượn vì đó là một phần của thỏa thuận. Rồi cậu ấy trở lại, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng Saliba đã sẵn sàng và sau đó lại cho mượn cậu ấy."

Martin Keown explains Mikel Arteta's revenge mission after being left

 Arteta từng bị cho là 'hắt hủi' Saliba.

"Một cầu thủ có tiềm năng và đã được công nhận, điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của chúng tôi?"

“Nhưng, chúng tôi tin tưởng và bị thuyết phục rằng khoảng thời gian đó sẽ có lợi cho Saliba nhiều hơn là ở lại đây. Và từ khoảnh khắc mà tôi nhìn thấy những tín hiệu về những gì Saliba có thể làm được, không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy chính là cầu thủ của chúng tôi."

“Saliba thực sự khiêm tốn và dứt khoát nói 'Được rồi, tôi hiểu, tôi có thể gạt chuyện đó sang một bên'. Bây giờ đây, Saliba đang bắt đầu thể hiện đẳng cấp của mình, cậu ấy thực sự đặc biệt."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:47 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục