Gạt bỏ mâu thuẫn, "đồ tể" Inter lên tiếng ca ngợi Ibrahimovic

11:18 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ tạo ra nhiều nguy hiểm cho Inter Milan trong trận derby sắp tới.

Những người yêu mến Serie A chắc chắn sẽ biết đến câu chuyện của Zlatan Ibrahimovic và Marco Materazzi. Trong trận đấu giữa Juventus và Inter Milan vào năm 2006, Ibrahimovic đã bị Materazzi phạm lỗi rất nguy hiểm. Dù rất muốn trả đũa "gã đồ tể" của Nerazzurri nhưng tiền đạo người Thụy Điển phải sớm rời sân vì chấn thương.

Sau đó, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành đồng đội của Marco Materazzi tại Inter Milan, chuyển sang Barcelona rồi gia nhập AC Milan. Ngay trong lần đầu tiên đối đầu với Nerazzurri, tiền đạo người Thụy Điển đã có pha đạp thẳng vào người của trung vệ mang áo số 23. Khi được Dejan Stankovic hỏi "Tại sao cậu lại làm thế?", Ibrahimovic ngay lập tức đáp trả: "Tôi đã chờ đợi điều này suốt 4 năm rồi!"

Materazzi:

 Pha triệt hạ của Zlatan Ibrahimovic với Marco Materazzi.

Kể từ thời điểm ấy, mối quan hệ giữa Ibrahimovic và Materazzi vẫn chưa trở nên tốt đẹp. Mặc dù vậy, Matrix vẫn đánh giá rất cao tiền đạo của AC Milan. Trước trận Derby della Madonnina, cựu trung vệ người Italia đã cảnh báo các cầu thủ Inter Milan về sự nguy hiểm của Ibrahimovic. Trả lời phỏng vấn tên kênh truyền thông của Lega Calcio, Materazzi chia sẻ:

"Đối đầu với AC Milan, bạn cần 1 trận đấu hoàn hảo. Toàn đội phải thể hiện sự tôn trọng với AC Milan và những gì họ đang làm, 1 điều kỳ diệu trong bóng đá. Tôi hy vọng rằng Inter Milan sẽ giành chiến thắng. Ibrahimovic không bao giờ muốn thua cuộc. Tuy nhiên, các Interista sẽ đặt niềm tin vào Lukaku vì cậu ấy là tiền đạo của chúng tôi và trẻ tuổi hơn."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 10:20 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục