Gạt bỏ mâu thuẫn, Benzema gửi lời chúc mừng đội tuyển Pháp

13:05 Thứ hai 16/07/2018

Chứng kiến đội tuyển quê nhà lên ngôi vô địch thế giới, người bị "ruồng bỏ" Karim Benzema vẫn gửi lời chúc mừng đến các đồng đội cũ.

Đã 3 năm kể từ lần cuối Karim Benzema được khoác áo đội tuyển Pháp, dù vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu tại Real Madrid, nhưng những lùm xùm từ bê bối tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena đã khiến anh bị loại khỏi đội tuyển.

benzema-1

Benzema gần như không còn cơ hội quay lại đội tuyển.

Đến mùa giải này, dù đã tỏa sáng với một bàn thắng trong trận chung kết Champions League, giúp "Kền kền trắng" lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 3 liên tiếp, Benzema vẫn không được điền tên tham dự World Cup 2018.

Tất nhiên Benzema không mấy vui vẻ với quyết định này, thậm chí giữa Karim với Liên đoàn bóng đá Pháp đã có những màn đấu khẩu công khai. Tuy vậy, khi chứng kiến Les Bleus hùng dũng tiến tới chung kết và đánh bại Croatia để lên ngôi vô địch thế giới sau 20 năm chờ đợi, Benzema vẫn gửi lời chúc mừng đến các đồng đội cũ.

Tiền đạo 30 tuổi đăng tải hình ảnh đội tuyển Pháp đang ăn mừng với chiếc cúp vô địch cùng lời chúc mừng: "Hoan hô các chàng trai, #championsoftheworld" bằng tiếng Pháp.

Đây đã là chiếc cúp vàng thế giới thứ 2 của đội tuyển quốc gia Pháp. Còn với Benzema, danh hiệu duy nhất anh có được trong màu áo tuyển quốc gia là chức vô địch U17 châu Âu vào năm 2004.

Thanh Vũ | 12:00 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục