Gạt bỏ bất đồng, Mourinho bất ngờ khen ngợi "bom tấn" của Pochettino

21:35 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho tỏ ra hết sức hài lòng với màn trình diễn của ngôi sao này.

Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Sheffield United. Một chuyến thắng thuyết phục đã giúp Spurs sống lại cơ hội đua tranh ngôi vô địch Premier League mùa này, khi khoảng cách giữa Tottenham với đội đầu bảng Manchester United hiện tại chỉ là 4 điểm.

Những người ghi bàn cho đoàn quân của Jose Mourinho là Serge Aurier, Harry Kane và Tanguy Ndombele. Đặc biệt là Ndombele, người đã có cú lốp bóng tuyệt đẹp để ấn định chiến thắng cho Spurs. Hiện tại, tiền vệ người Pháp cùng với Kane và Son Heung-min là những gương mặt có nhiều thay đổi nhất dưới thời HLV Mourinho.

JOSE MOURINHO RAVES ABOUT TANGUY NDOMBELE’S LATEST TOTTENHAM DISPLAY - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng trong mùa giải hiện tại.

Gia nhập Tottenham từ Lyon vào mùa Hè năm 2019 với mức giá kỷ lục 64 triệu bảng, dù vậy với phong độ nghèo nàn đã khiến tiền vệ người Pháp phải chịu rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, phong độ của Ndombele đã được cải thiện nhiều trong mùa giải này.

Ngay sau trận đấu trước Sheffield United, Mourinho đã dành nhiều lời khen Ndombele trước truyền thông. HLV của Spurs đã khen ngợi Ndombele về thể lực cùng với đó là những kỹ năng chơi bóng của tiền vệ người Pháp. Qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của Ndombele đối với Tottenham. Cụ thể như sau:

“Ndombele đã ghi bàn, ngoài điều đó ra cậu ấy còn rất, rất giỏi trong việc kiến tạo, điều tiết trận đấu và cố gắng hỗ trợ tốt các cầu thủ tấn công. Màn trình diễn của cậu ấy rất, rất rất hoàn hảo."

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 21:05 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục