Gạt Arteta, Ian Wright chỉ ra HLV ấn tượng nhất mùa

10:29 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright, đã chọn huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi, là người nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa của Premier League.

 

Mikel Arteta là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League mùa này. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp Arsenal trở lại cuộc đua danh hiệu hàng đầu nước Anh. Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu với 50 điểm sau 19 trận.

Eddie Howe cũng là một ứng cử viên lớn cho giải thưởng. Chiến lược gia này đã xoay sở để biến Newcastle thành một thế lực đáng gờm của bóng đá Anh. Những chú chim chích chòe đang trên đường cán đích trong top 4. Họ chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 20 trận.

Ian Wright names Man Utd star Tottenham would accept in ‘no brainer’ Harry Kane swap deal - Bóng Đá

 Ian Wright ấn tượng mạnh với HLV của Brighton. 

Bất chấp sự xuất sắc và nổi tiếng của 2 HLV này, Wright đã ca ngợi Roberto De Zerbi của Brighton khi được hỏi dự đoán về danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa.

"Tôi vui mừng cho De Zerbi. Mừng cho anh. Kinh nghiệm của anh ấy trong giải đấu này là gì? Trời ơi. Tôi không nghĩ có ai bước vào và gây ấn tượng mạnh với cách anh ấy đã làm. Có lẽ tôi sẽ đặt cược vào anh ấy."

Thanh Vũ | 09:30 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục